Các cách chống thấm nền nhà hiệu quả

Nền sàn nhà của bạn sau một thời gian sử dụng bắt đầu xuất hiện những vết nứt, ố vàng loang lổ, đổi màu hoặc bị nấm mốc,… Nguyên nhân dẫn đến những vấn đề này là do sàn nhà không được chống thấm hoặc chống thấm không đúng cách nên bị thấm dột. Để khắc phục và ngăn chặn triệt để nguồn gây thấm, bạn hãy tìm hiểu và tham khảo các cách chống thấm nền nhà hiệu quả.
 

Các cách chống thấm nền nhà hiệu quả
 

Các cách chống thấm cho nền nhà nhanh chóng, hiệu quả

Để chống thấm cho nền sàn nhà, bạn có thể sử dụng nhiều cách với những vật liệu chống thấm khác nhau. Tuy nhiên cách chống thấm nền nhà được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là chống thấm bằng màng bitum và bằng sơn chống thấm. Hai cách này đều có những ưu và nhược điểm riêng như sau:

Chống thấm bằng màng Bitum khò nóng: Chống thấm bằng màng bitum là cách rất dễ thực hiện mà không đòi hỏi nhiều thời gian. Tuy nhiên độ bền chống thấm lại không cao. Để chống thấm cho sàn nhà bằng màng bitum hiệu quả nhất, bạn sẽ thực hiện các bước sau:

Đầu tiên, bạn sẽ làm sạch bề mặt sàn nhà để loại bỏ bụi bẩn, vụn rác giúp nâng cao độ bám dính cho các vật liệu chống thấm.

► Tiếp theo, sử dụng chổi để quét lớp lót Primer gốc bitum lên bề mặt sàn nhà.

► Sau khi quét lớp chống thấm này lên, bạn sẽ dùng máy để khò trực tiếp trên nền nhà giúp cho nhựa bitum lỏng thấm đều vào mặt sàn.

► Cuối cùng bạn sẽ lăn màng chống thấm lên sàn nhà và trải một lớp xi trộn cát lên trên để bảo vệ lớp màng.

Chống thấm sàn nhà bằng sơn chống thấm: Chống thấm sàn nhà bằng sơn là phương pháp mang đến hiệu quả lâu dài nhưng đòi hỏi nhiều thời gian thi công. Để sàn nhà được chống thấm hiệu quả bằng sơn, bạn sẽ tiến hành thi công theo các bước sau:

► Đầu tiên bạn cũng sẽ làm vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt sàn để loại bỏ bụi bẩn, vụn rác giúp nâng cao độ bám dính cho vật liệu chống thấm đồng thời dễ dàng phát hiện ra các vết nứt, thủng trên bề mặt sàn và có thể kịp thời khắc phục, xử lý.

► Tiếp theo bạn sẽ khắc phục và xử lý các vết nứt, thủng trên bề mặt sàn bằng các vật liệu chống thấm kết hợp với màng gốc xi măng đàn hồi cao nếu có.

► Sau đó bạn sẽ tiến hành phủ sơn chống thấm cho toàn bộ bề mặt sàn và đợi cho lớp sơn này khô rồi vệ sinh sạch sẽ là xong.

Với những cách chống thấm sàn nhà hiệu quả trên, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến sự xuất hiện của các vết nứt, xước, ố vàng loang lổ trên bề mặt sàn nhà làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Nếu có nhu cầu chống thấm sàn nhà, bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát - một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm nhà chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng với giá rẻ để được hỗ trợ, giúp đỡ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả