Các loại máy đánh bóng nền sàn đá

Sàn nhà của hầu hết các công trình xây dựng hiện nay đều là sàn đá thay vì sàn bê tông hay đất như trước kia. Sàn đá giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình đồng thời giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, sàn đá có thể bị nứt, xước xuất hiện những vết mờ đục, ố vàng do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Để khắc phục và xử lý những vấn đề này nhanh chóng, hiệu quả bạn cần đánh bóng sàn nhà bằng loại máy đánh bóng cũng như hóa chất phù hợp. Vậy hiện nay có các loại máy đánh bóng nền sàn đá nào?
 

Các loại máy đánh bóng nền sàn đá
 

Các loại máy đánh bóng nền sàn đá hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 03 loại máy đánh bóng sàn đá được sử dụng phổ biến đó là: máy đơn, máy liên hợp và máy ngồi lái. Mỗi một loại máy đều có những đặc điểm riêng như sau:

Máy đánh bóng sàn đơn: Máy đánh bóng sàn đơn được thiết kế với một mô tơ chà và có kích thước khá nhỏ nên có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu ở những vị trí như chân tường, góc nhà. Tuy nhiên loại máy này không có chức năng hút nên sau khi sàn nhà được đánh bóng, bạn cần làm sạch bề mặt bằng máy hút bụi. Ngoài ra vì có kích thước khá nhỏ nên công suất của máy đánh bóng sàn đơn cũng không cao. Chính vì vậy bạn chỉ nên dùng máy đánh bóng sàn đơn cho những công trình có diện tích nhỏ như: văn phòng, nhà vệ sinh, nhà ở nhỏ.

► Máy đánh bóng sàn liên hợp: Khắc phục nhược điểm của máy đánh bóng sàn đơn, máy đánh bóng sàn liên hợp không chỉ có khả năng đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn mà còn có thể làm sạch bề mặt vì được thiết kế thêm chức năng hút. Loại máy đánh bóng sàn này thích hợp cho những công trình xây dựng có quy mô, diện tích vừa và nhỏ.

 Máy đánh bóng sàn ngồi lái: Máy đánh sàn ngồi lái có chức năng tương tự như máy đánh bóng sàn liên hợp nhưng được thiết kế thêm vị trí ngồi lái giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển và đánh bóng cho bề mặt sàn. Loại máy này có công suất lớn nên có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Chính vì vậy nên máy đánh bóng sàn ngồi lái thường được sử dụng trong các công trình xây dựng có quy mô lớn như: trung tâm thương mại, sân vận động, doanh nghiệp.

Sau khi đã tham khảo thông tin về các loại máy đánh bóng nền đá phổ biến hiện nay, bạn chắc hẳn đã lựa chọn được loại máy thích hợp nhất để tiến hành thi công đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp nhanh chóng, hiệu quả cho công trình của mình.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả