Các mặt hàng kinh doanh có lãi nhất hiện nay

Kinh doanh, buôn bán luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai muốn làm giàu. Tuy nhiên, kinh doanh không phải là vấn đề đơn giản, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay. Một trong những mấu chốt để kinh doanh thành công là quyết định buôn bán gì. Căn cứ theo nhu cầu thị trường và lựa chọn các mặt hàng kinh doanh có lãi nhất hiện nay sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công trong thương trường.
 

Các mặt hàng kinh doanh có lãi nhất hiện nay
 

1. Kinh doanh đồ gia dụng

Đồ gia dụng tưởng chừng như là những mặt hàng tầm thường nhưng trong thời buổi hiện nay, những sản phẩm này lại đang hot hơn bao giờ hết. Để kinh doanh đồ gia dụng thành công, bạn cần lựa chọn những sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, các diễn đàn. Đó là những sản phẩm gia dụng thông minh, đa chức năng, mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý. Đây là một trong những gợi ý hàng đầu để trả lời cho câu hỏi nên buôn bán mặt hàng gì vì không chỉ có các bà nội trợ mà ngay cả những bạn trẻ hiện nay cũng rất quan tâm đến mặt hàng đồ gia dụng, đặc biệt là những món đồ order từ nước ngoài. Thường xuyên truy cập các trang mạng xã hội, Facebook, Tik tok của Trung, Hàn, Nhật sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được thị hiếu của khách hàng hiện nay.
 

Bán gì hôm nay?
 

2. Kinh doanh phụ kiện thú cưng

Cuộc sống ngày càng phát triển, đi kèm với đó là những áp lực trong công việc, cuộc sống và sự cô đơn. Hầu như ai ai cũng muốn tìm cho mình một con thú cưng để làm bạn, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm dành cho chúng cũng tăng cao. Không ít người sẵn sàng bỏ một số tiền lớn để mua sắm quần áo, đồ dùng sinh hoạt đắt tiền cho thú cưng của mình, cũng như là một cách thể hiện tình cảm dành cho chúng và đẳng cấp của chủ nhân. Vì thế, đồ dùng và phụ kiện thú cưng sẽ là những mặt hàng kinh doanh buôn bán có lãi nhất trong thời gian tới. Khi bắt đầu, bạn có thể bán online trên mạng xã hội, các trang thương mại điện tử. Nếu ở khu vực mình sinh sống chưa có nhiều shop thú cưng, bạn có thể xem xét để đầu tư mở cửa hàng.
 

Kinh doanh buôn bán gì?
 

3. Bán đồ seconhand

Buôn bán gì có lãi? Kinh doanh đồ seconhand là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Giới trẻ ngày nay có cá tính rất mạnh mẽ và thích chạy theo xu hướng nước ngoài. Và đồ seconhand gần như là phong cách được hầu hết bạn trẻ yêu thích vì bụi bặm, năng động và có nét riêng, thể hiện được gu thẩm mỹ sành điệu của mình. Một kiện hàng secondhand nhập từ nước ngoài về có giá không cao, chỉ khoảng 3 - 5 triệu đồng. Trong đó có đến hàng nghìn sản phẩm với đa dạng mẫu mã, chất lượng. Khi nhập về, bạn phân loại và bán với nhiều mức giá khác nhau, có thể từ 5k, 10k hay vài chục, vài trăm nghìn đồng vẫn được. Chỉ cần bán được vài chục sản phẩm là bạn đã nhanh chóng lấy lại vốn, phần còn lại là lợi nhuận. Có thể thấy, bán đồ secondhand là ý tưởng kinh doanh “1 vốn 4 lời” bạn nên xem xét.
 

Buôn bán gì có lãi?
 

4. Làm đại lý bỏ sỉ

Làm đại lý kinh doanh có thể mang lại nguồn lợi nhuận cao nhưng bù lại cần số vốn khá nặng. Tuy nhiên, đây là một ý tưởng kinh doanh dễ thành công vì bạn không phải lo cạnh tranh mà lượng khách hàng tiềm năng lại rất lớn. Hiện nay, ai cũng muốn kinh doanh buôn bán gì đó để kiếm thêm thu nhập nhưng lấy hàng ở đâu giá rẻ, số lượng yêu cầu ít mới thật sự là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Vì thế, bạn có thể làm đại lý và đưa ra những chính sách lấy sỉ đơn giản, dễ dàng cho những ai muốn mua về bán lại. Có thể xem xét đến các sản phẩm như: hàng gia dụng, khẩu trang, cồn sát khuẩn, quần áo thời trang, phụ kiện điện thoại,….Không nhất thiết chỉ làm đại lý cho một mặt hàng mà bạn có thể làm đại lý nhiều mặt hàng cùng lúc. Mặc dù như thế sẽ cần số vốn khá lớn nhưng bù lại bạn sẽ được càng nhiều khách hàng biết đến và dễ dàng thương lượng với nhà cung cấp để có được chiết khấu cao.
 

Buôn bán gì?
 

5. Kinh doanh đồ ăn uống

Ăn uống là nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Vì thế, nếu chưa biết bán gì hôm nay đắt khách và có lãi nhiều thì bạn nên lựa chọn bán thức ăn nhanh, đồ ăn vặt, nước uống hay một món ăn ngon và độc lạ nào đó. Bán đồ ăn uống là một lĩnh vực không bao giờ sợ “ế khách” nếu bạn có tay nghề chế biến và biết áp dụng những chiến lược kinh doanh thông minh để khách hàng luôn nhớ đến bạn. Kinh doanh lĩnh vực này, hãy luôn nhớ rằng: vệ sinh, hình thức và chất lượng là những tiêu chí cần đặt lên hàng đầu để thành công. Hiện nay, ngoài mạng xã hội thì cũng có rất nhiều ứng dụng bán đồ ăn cung cấp dịch vụ giao hàng với nhiều ưu đãi cho cả người bán và khách hàng mà bạn nên tìm hiểu để liên kết như: Baemin, Grabfood, Shopee Food, Loship,….Tham gia bán trên các ứng dụng đặt đồ ăn sẽ giúp cửa hàng của bạn được nhiều khách hàng tiềm năng biết đến hơn và tăng cơ hội bán được hàng nhờ các chương trình giảm giá, có shipper giao hàng với giá rẻ.
 

Kinh doanh buôn bán
 

Hi vọng những gợi ý trên đây của VnNews360 sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp để đầu tư kinh doanh. Trong thời buổi hiện nay, kinh doanh buôn bán gì thì cũng nên áp dụng công nghệ để không bị lạc hậu so với đối thủ, mang lại hiệu quả hoạt động tốt. Nếu biết tận dụng các kênh bán hàng như: website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội,…và quảng cáo trực tuyến thì chắc chắn công việc kinh doanh của bạn sẽ sớm thành công!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả