Cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình

Đánh bóng sàn đá là phương án đang được nhiều chủ công trình nhà ở hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học, bệnh viện,…lựa chọn khi bề mặt sàn đá trong công trình của mình bị xước, nứt, ố vàng hay mờ đục. Tuy nhiên sàn đá chỉ sáng bóng, sạch đẹp trở lại như mới nếu được đánh bóng theo đúng quy trình. Vậy cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình là như thế nào?
 

Cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình
 

Quy trình đánh bóng sàn đá tiêu chuẩn

Để những vấn đề mà sàn đá đang gặp phải được khắc phục và xử lý nhanh chóng, hiệu quả bạn có thể tham khảo và thực hiện cách đánh bóng sàn đá theo quy trình tiêu chuẩn như sau:

► Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn đá: Trước khi đánh bóng sàn đá, bạn cần làm vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt để có thể dễ dàng quan sát những vết xước, ố vàng đồng thời giúp cho máy đánh bóng sàn có thể thuận tiện di chuyển trong quá trình làm việc.

 Bước 2: Xử lý những vết bẩn cứng đầu: Sau khi đã làm vệ sinh cho bề mặt sàn nhưng những vết bẩn cứng đầu vẫn bám lại, bạn cần sử dụng hóa chất tẩy rửa đặc biệt để loại bỏ chúng.

► Bước 3: Thực hiện đánh bóng sàn bằng máy chuyên dụng: Khi bề mặt sàn đã được làm sạch hoàn toàn, bạn sẽ dùng máy đánh bóng sàn chuyên dụng để khắc phục và xử lý vết xước, mờ đục. Với công đoạn này, bạn có thể thực hiện cho đến khi cảm thấy hài lòng với độ mịn và sáng bóng của bề mặt sàn.

► Bước 4: Hoàn thiện việc đánh bóng sàn: Khi thực hiện đánh bóng sàn bằng máy, bụi bẩn từ đá cũng như nước rửa sàn sẽ còn sót lại trên bề mặt nên bạn cần dùng máy hút công nghiệp để làm khô và hút sạch bụi bẩn.

Bước 5: Phủ bóng, bảo dưỡng cho bề mặt sàn: Để giữ cho sàn đá luôn luôn sáng bóng sau thời gian dài, bạn sẽ cần phủ một lớp chất giúp tạo bóng và bảo vệ lên trên bề mặt sàn.

Trên đây là cách đánh bóng sàn đá đúng quy trình mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Ngoài ra nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện bạn có thể liên hệ với Dịch vụ Mài Bóng Sàn - đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp, giá rẻ tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận phía Nam suốt nhiều năm qua để được hỗ trợ giúp đỡ 24/7. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả