Cách giặt thảm trải sàn

Ở hầu hết các công trình nhà ở, khách sạn, văn phòng công ty,….hiện nay đều sử dụng thảm trải sàn để bảo vệ đôi chân khỏi nền nhà lạnh buốt. Bên cạnh đó, thảm trải sàn còn mang đến nhiều lợi ích như: góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian, hạn chế tình trạng xước, nứt,…cho sàn nhà. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nhưng sau một thời gian sử dụng, thảm trải sàn thường bị bám bụi và dính bẩn sau nên cần nhanh chóng giặt sạch để bảo vệ tính thẩm mỹ cho không gian và sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên có những vết bẩn cứng đầu khi bám vào thảm trải sàn thì rất khó để tẩy rửa. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề này hãy tham khảo một số cách giặt thảm trải sàn hiệu quả mà Vnnews360.net chia sẻ.
 

Cách giặt thảm trải sàn
 

Những cách giặt thảm trải sàn đảm bảo hiệu quả:

Ngoài bụi bẩn, thảm trải sàn còn có thể bị bẩn do dính mực bút bi, nước trái cây, bánh, kẹo, dầu mỡ,…Những vết bám bẩn này thường rất khó để tẩy rửa. Chính vì vậy bạn cần phải sử dụng những cách giặt riêng. Sau đây là một số cách giặt thảm trải sàn đảm bảo hiệu quả mà bạn có thể tham khảo và áp dụng.

Giặt thảm trải sàn bằng bột baking soda: Nếu thảm trải sàn bạn đang sử dụng bị dính dầu mỡ, hãy dùng bột baking soda. Đầu tiên bạn sẽ làm ướt vị trí bị dính bẩn. Tiếp theo rắc một lớp mỏng bột baking lên và để trong vòng 30 phút. Cuối cùng dùng máy hút bụi hút sạch bột baking soda. Bạn sẽ thấy vết dầu mỡ được loại bỏ hoàn toàn.

► Giặt thảm trải sàn bằng nước lau kính và bàn là: Nếu thảm trải của bạn bị dính nước trái cây, mực bút bi, socola,… hãy dùng nước lau kính xịt lên vị trí đó. Tiếp theo dùng một chiếc khăn khô đặt lên vị trí dính bẩn mới được xịt nước lau kính. Cuối cùng dùng bàn là đặt lên chiếc khăn để làm khô vị trí dính bẩn. Sau khi được làm khô vết bẩn trên thảm trải sàn sẽ được loại bỏ hiệu quả.

► Giặt thảm trải sàn bằng giấm trắng và nước rửa bát: Nếu thảm trài sàn của bạn gặp phải những vết bẩn cứng đầu hãy pha 1 chén dấm ăn, 1 chén nước rửa bát và 2 chén nước ấm sau đó dùng khăn thấm dung dịch lên vị trí bị bám bẩn. Tiếp theo bạn chỉ cần dùng một miếng bọt biển để thấm khô vị trí đó, vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Nếu những cách giặt thảm trải sàn trên không có tác dụng với vết bẩn mà thảm trải của bạn đang gặp phải hãy liên hệ với những đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm trải sàn chuyên nghiệp để được hỗ trợ, giúp đỡ.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả