Cách rang cà phê espresso

Cà phê espresso là một trong những loại thức uống có nguồn gốc từ nước Ý, được chế biến từ hạt cà phê arabica hoặc arabica trộn với robusta. Trước khi dùng để pha cà phê espresso, hạt nhân cà phê arabica, robusta sẽ được rang xay. Chỉ có những hạt cà phê được rang với thời gian, nhiệt độ thích hợp và được xay với kích thước đảm bảo tiêu chuẩn mới tạo ra những ly cà phê espresso thơm ngon, tuyệt hảo. Trong bài viết này, Vnnews360.net sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách rang cà phê espresso thơm ngon.
 

Cách rang cà phê espresso
 

Hướng dẫn cách rang cà phê espresso thơm ngon

Để có được sản phẩm hạt cà phê rang xay chất lượng và pha chế ra những ly cà phê espresso thơm ngon, tuyệt hảo bạn có thể liên hệ với những đơn vị uy tín nhận rang cà phê gia công chuyên nghiệp hoặc tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn cách rang cà phê espresso sau đây:

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu: Để tạo ra sản phẩm cà phê espresso đảm bảo chất lượng, bạn sẽ lựa chọn những hạt nhân to, chắc chắn của cà phê arabica và robusta được trồng, chế biến theo quy trình sạch, có thời gian thu hoạch hơn 6 tháng để không bị hăng hoặc chát.

► Bước 2: Pha trộn hạt nhân: Bạn có thể sử dụng 100% hạt nhân cà phê arabica hoặc trộn với cà phê robusta theo tỉ lệ: 9:1 (90% là cà phê Arabica: 10 % là cà phê Robusta); 8:2 (80% là cà phê Arabica: 20 % là cà phê Robusta) để pha chế ra cà phê espresso.

► Bước 3: Tiến hành rang cà phê: Để pha chế ra những ly cà phê espresso thơm ngon, tuyệt hảo bạn cũng sẽ tiến hành rang xay cà phê theo đúng quy trình kỹ thuật. Với cà phê espresso, bạn có thể sử dụng hạt cà phê rang xay ở giai đoạn nổ lần 1 và giai đoạn nổ lần 2 để pha chế. Khi sử dụng hạt cà phê rang ở giai đoạn nổ lần 1, cà phê espresso sẽ có vị chua nhiều, vị đắng và vị ngọt chưa rõ ràng. Khi sử dụng hạt cà phê đã nổ lần 2, bạn sẽ có những ly cà phê espresso đắng, ngọt tự nhiên, ít chua và hương thơm nồng nàn.

Hi vọng bạn có thể tự pha cho mình những ly cà phê espresso thơm ngon, tuyệt hảo sau khi tham khảo cách rang cà phê espresso trên. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện hoặc cần rang xay cà phê espresso với số lượng lớn, bạn có thể tham khảo và liên hệ với những đơn vị uy tín nhận rang xay cà phê chuyên nghiệp để có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng trong thời gian ngắn với giá rẻ.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả