Đại lý nước khoáng quận 9 TPHCM

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình ở khu vực quận 9 không ngừng tăng cao vì nơi đây được xem là khu đô thị mới ở phía Đông TPHCM. Nhận thấy được cơ hội này, rất nhiều đại lý nước uống đã triển khai hoạt động tại địa bàn quận 9. Điều này giúp cho người dân tại đây có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng nước khoáng nhưng cũng đồng thời gây ra không ít khó khăn trong việc tìm kiếm, chọn ra nơi đáng tin cậy. Nếu bạn cũng đang cần tìm đại lý nước khoáng quận 9 TPHCM, hãy tham khảo qua những đơn vị uy tín mà đội ngũ VnNews360 chia sẻ.

 

Đại lý nước khoáng quận 9 TPHCM
 

I. ĐẠI LÝ CUNG CẤP NƯỚC KHOÁNG QUẬN 9 TPHCM

1. ĐẠI LÝ NƯỚC KHOÁNG NHẬT VY

- Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

-  Điện thoại: 0903 833 422

 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

- Website: nuoctinhkhietquan2.com

Nhật Vy là một trong những đại lý nước uống tại quận 9 được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đại lý Nhật Vy chỉ cung cấp nước khoáng đóng chai, đóng bình được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng. Bên cạnh đó, giá bán các sản phẩm nước khoáng của Đại lý nước Nhật Vy cũng tương đối rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường. Và để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, đại lý nước Nhật Vy triển khai cung cấp các sản phẩm như sau:

- Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình: 330ml, 350ml, 500ml, 1.5L. 5L, 19L, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo đóng chai, đóng bình: 350ml, 450ml, 500ml, 20L.

- Nước khoáng Vĩnh Hảo có gas 500ml.

- Nước tinh khiết Vĩnh Hảo Vihawa 20L.

- Nước khoáng kiềm Ion - Life: 350ml, 500ml, 1250ml, 20L.
 

Đại lý nước uống tại quận 9
 

Ngoài ra, đại lý nước Nhật Vy còn cung cấp các sản phẩm nước tinh khiết của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như: Aquafina, Bidrico,...và nhận giao nước uống đến tận nhà tại quận 2, quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM chỉ trong vòng 30 phút sau khi khách hàng liên hệ.


II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Trước đây, mọi người thường sử dụng nước mưa, nước lọc hay nước đun sôi để uống hàng ngày. Tuy nhiên, quá trình Đô thị hóa - Công nghiệp hóa đã làm cho những loại nước này không còn đảm bảo được an toàn đối với sức khỏe. Chính vì thế mà hiện nay ngày càng có nhiều đại lý nước uống quận 9 đi vào hoạt động.

 

Nước khoáng tại quận 9
 

Nước khoáng và những lợi ích đối với sức khỏe

Đối với các sản phẩm nước uống đóng chai, hiện nay người tiêu dùng sẽ có 02 lựa chọn là: Nước tinh khiết và Nước khoáng. Tuy nhiên so với nước tinh khiết, nước khoáng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn cả vì những lợi ich như:

- Hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Bổ sung nước và khoáng chất cho cơ thể.

- Làm đẹp và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa.

- Giảm stress, giúp tinh thần thoải mái và dễ tập trung.

- Hỗ trợ phòng ngừa nhiều loại bệnh về tim mạch, thận, xương khớp,….

Ngoài ra, việc sử dụng nước khoáng thay thế cho nước đun sôi, nước lọc cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cho người tiêu dùng. Lý do là vì sau khi mua sản phẩm về, bạn có thể dùng ngay mà không phải đun sôi hay chờ lọc.

Tiêu chí đánh giá và lựa chọn đại lý nước khoáng quận 9 uy tín

Vì hiện nay số lượng dân cư sinh sống và làm việc ở quận 9 luôn không ngừng gia tăng nên cũng ngày càng có nhiều đại lý nước khoáng quận 9 đi vào hoạt động. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá thành rẻ. Do đó, khi muốn tìm được nơi cung cấp nước uống uy tín ở quận 9, các bạn có thể tham khảo qua những tiêu chí sau đây:

- Thời gian và quy mô hoạt động: Bạn nên chọn lựa những đại lý nước uống có thời gian hoạt động lâu năm và quy mô hoạt động lớn. Lý do là vì điều đó chứng tỏ các đơn vị này nhận được nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng nên mới có thể tồn tại lâu năm trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay và mở rộng quy mô đến như thế.

- Cung cách phục vụ: Chỉ nên lựa chọn đại lý nước uống có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng khi có nhu cầu.

- Chất lượng sản phẩm: Bạn có thể đánh giá chất lượng sản phẩm mà đại lý cung cấp thông qua việc đến tận nơi quan sát xem nước uống tại đó có biểu hiện giống với hàng kém chất lượng hay không. Ngoài ra, nên ưu tiên đơn vị sẵn sàng công khai, cung cấp các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.

- Giá cả: Lựa chọn đại lý nước khoáng đưa ra mức giá bán và giá dịch vụ liên quan hợp lý.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Chọn nơi nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng cũ.

 

Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng ở quận 9, các bạn có thể tham khảo qua những lưu ý mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 chia sẻ trên đây để không phải lo lắng sẽ không tìm được đơn vị đáng tin cậy. Ngoài ra, lựa chọn những đại lý nước khoáng TPHCM uy tín mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh nhiều nơi. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả