Decal phản quang 3M

Phản quang 3M là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu phản quang có chức năng phản xạ ánh sáng trên bề mặt và thường dùng để cảnh báo những nguy hiểm có thể xảy ra. Decal phản quang 3M có độ bền cao, sử dụng hàng chục năm mà không có hiện tượng bong tróc, có thể chống chịu trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng decal phản quang 3M thì hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở bài viết này.

 

Decal phản quang 3M
 

Decal phản quang 3M là gì và có đặc điểm như thế nào?

Decal phản quang 3M hiện nay được ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Sản phẩm decal phản quang có dạng cuộn giấy, một mặt có tính chất phản quang, mặt còn lại để dính lên các bề mặt khi cần sử dụng. Sở dĩ, decal phản quang được ứng dụng nhiều vì chúng có những đặc điểm nổi bật như:

- Có giá thành rẻ nhưng độ bền cao.

- Đa dạng về màu sắc, hình ảnh, hoa văn.

- Phản quang tốt trong mọi điều kiện, thời tiết.

- Bề mặt keo dính tiện lợi, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
 

Decal phản quang 3M
 

Giá decal phản quang 3M khoảng bao nhiêu tiền?

Decal phản quang là sản phẩm có tính ứng dụng cao nên hiện nay nhu cầu sử dụng của người dân rất lớn. Các nhà cung cấp hoạt động ngày càng nhiều dẫn tới giá bán có sự khác nhau. Chúng ta có thể kể tới những yếu tố khiến cho giá bán decal phản quang có sự chênh lệch như:

Nhà cung cấp: Mỗi nhà cung cấp sẽ có một mức giá khác nhau phụ thuộc vào mặt bằng, chi phí nhân công, giá nhập đầu vào,....

Kích thước: Nhà sản xuất decal phản quang 3M đưa ra các kích thước khác nhau. Sản phẩm có kích thước càng lớn thì giá bán càng cao.

Ngoài ra, giá bán decal phản quang 3M còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Mức giá bán decal phản quang trên thị trường dao động khoảng từ vài chục nghìn đồng (dạng tấm lẻ) đến 380,000 đồng dạng cuộn. Để mua được sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, bạn liên hệ với những nhà cung cấp uy tín.
 

Decal phản quang 3M
 

Tiêu chí đánh giá và chọn nhà cung cấp decal phản quang 3M uy tín

Do hiện nay nhu cầu sử dụng nhiều nên bạn sẽ không khó để tìm được nhà cung cấp decal phản quang 3M khi có nhu cầu. Nếu không lựa chọn kỹ thì bạn sẽ rất dễ gặp phải những đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng, làm ăn không uy tín. Để tìm được đơn vị uy tín, bạn tham khảo thêm những tiêu chí để đánh giá, lựa chọn:

Thời gian hoạt động: Nên ưu tiên những đơn vị có thời gian hoạt động lâu năm.

Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm đạt chuẩn.

Giá bán sản phẩm: Chọn đơn vị có mức giá hợp lý so với mặt bằng chung.

Cung cách phục vụ: Lựa chọn nơi có cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Đánh giá của khách hàng cũ: Ưu tiên chọn những nơi nhận được đánh giá tốt của khách hàng cũ.

Nếu có nhu cầu mua màng phản quang 3M, bạn có thể tham khảo những thông tin mà Vnnews360 chia sẻ để có thể lựa chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo danh sách nhà cung cấp decal phản quang 3M uy tín mà chúng tôi giới thiệu để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả