Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 1 TPHCM

Công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát là một trong những đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 1 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM uy tín, chuyên nghiệp.

Quận 1 là một trong những quận có nhiều bước đổi mới phát triển mạnh mẽ và được coi là trung tâm kinh tế của Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với sự phát triển của quận 1 là nhu cầu thuê xe tải để vận chuyển hàng hóa hay chở đồ đạc khi chuyển nhà, chuyển văn phòng của các cá nhân, doanh nghiệp, công ty và các hộ gia đình sống tại đây ngày càng phổ biển và tăng cao. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 1 TPHCM trong đó có công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát.

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 1 TPHCM

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín ở tại quận 1 TPHCM

Công ty Hưng Phát là một trong những đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại quận 1 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM trong nhiều năm qua và luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng. Không ngừng nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng của mình sự hài lòng, dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 1 TPHCM của công ty Hưng Phát có nhiều ưu điểm như:

  • Công ty Hưng Phát cung cấp rất nhiều chiếc xe tải có mẫu mã, kích thước và trọng tải khác nhau các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được xe tải phù hợp với số lượng hàng hóa và đồ đạc mà mình cần vận chuyển. Đồng thời, trên mỗi chiếc xe tải của công ty Hưng Phát đều được trang bị thiết bị GPS hiện đại giúp các bạn có thể theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa của mình.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ báo giá, giới thiệu chi tiết về các loại xe tải và giúp các bạn lựa chọn được chiếc xe tải phù hợp nhất.
  • Đội ngũ tài xế lái xe tải giàu kinh nghiệm đi đường, luôn sẵn sàng để đối mặt với những sự cố, tai nạn nguy hiểm trên đường vận chuyển giúp hàng hóa đến được nơi giao nhận an toàn và đúng hẹn.
  • Hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn và được bồi thường thiệt hại 100% nếu gặp phải sự cố trong quá trình vận chuyển.
  • Chi phí cho thuê xe giá rẻ, cạnh tranh.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ quận 1 TPHCM hay còn thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thì hãy liên hệ với công ty Hưng Phát qua thông tin sau:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96  (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả