Dịch vụ đánh bóng sàn đá

Hiện nay sàn nhà của các công trình xây dựng như: nhà ở hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh buôn bán, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,…thường được ốp lát gạch đá thay vì tráng nền xi-măng như trước kia. So với sàn xi-măng, sàn đá giúp cho không gian của công trình trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Bên cạnh đó việc làm vệ sinh cho sàn cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên sau một thời gian được đưa vào sử dụng, sàn đá thường gặp phải một số vấn đề như: bị ố vàng, bụi bẩn, mờ đục, nứt xước,…do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Những lúc đó, sàn đá cần được đánh bóng để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Dịch vụ Mài Bóng Sàn là một trong những địa chỉ uy tín chuyên nhận làm đánh bóng sàn đá cho các công trình xây dựng tại TPHCM và miền Nam uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng.
 

Đánh bóng sàn đá
 

Dịch vụ đánh bóng sàn đá uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ

Dịch vụ Mài Bóng Sàn là một trong những đơn vị uy tín chuyên nhận đánh bóng sàn đá, sàn bê tông và làm vệ sinh cho các công trình văn phòng, nhà ở tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận phía Nam trong nhiều năm qua. Khi có nhu cầu đánh bóng sàn đá cho các công trình xây dựng và liên hệ với Dịch vụ Mài Bóng Sàn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại. Chính vì vậy nên mọi vấn đề mà sàn đá trong công trình của bạn đang gặp phải sẽ được khắc phục, xử lý nhanh chóng, hiệu quả. Không những vậy, chi phí đánh bóng sàn đá của Dịch vụ Mài Bóng Sàn còn có giá rẻ, cạnh tranh. Nhằm phục vụ cho nhu cầu đánh bóng sàn đá của khách hàng, mài bóng sàn triển khai cung cấp:

  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá Granite.
  • Dịch vụ đánh bóng sàn đá Marble.
     

Đánh bóng sàn đá
 

Quy trình đánh bóng sàn đá của Dịch vụ Mài Bóng Sàn:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu, tiến hành khảo sát kiểm tra tình trạng sàn đá, hỗ trợ báo giá.

► Bước 2: Thực hiện đánh bóng sàn đá theo đúng quy trình kỹ thuật: Làm vệ sinh, sử dụng chất tẩy rửa, máy móc để làm sạch và đánh bóng cho bề mặt sàn đá.

► Bước 3: Áp dụng biện pháp bảo trì nhằm giúp cho mặt đá luôn sạch sẽ. Cuối cùng bàn giao lại cho khách hàng.

Ngoài ra, Mài Bóng Sàn còn triển khai cung cấp dịch vụ đánh bóng sàn bê tông và các dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà ở chuyên nghiệp với giá rẻ nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng. Nếu có nhu cầu cần tìm dịch vụ đánh bóng sàn đá chuyên nghiệp, mài sàn bê tông hoặc làm vệ sinh văn phòng, nhà ở hộ gia đình, bạn có thể tham khảo và lựa chọn Dịch vụ Mài Bóng Sàn để được hỗ trợ phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Thông tin liên hệ chi tiết dành cho bạn đọc:
 

DỊCH VỤ MÀI BÓNG SÀN

Địa chỉ: 330A/1 Nơ Trang Long, Phường 12, Q.Bình Thạnh, TPHCM

Điện thoại: 0977 814 239, 0906 085 039

Email: maisangiahuy11@gmail.com - Website: www.maibongsanda.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả