Dịch vụ sửa chữa máy lạnh TPHCM

Thời tiết nắng nóng và sự ô nhiễm khói bụi trong không khí đang ngày một nhiều lên đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống và sức khỏe của con người. Vậy nên trong những năm gần đây người dân trên địa bàn TPHCM đã chú trọng hơn trong việc lắp đặt và sử dụng máy lạnh. Ngoài khả năng điều hòa nhiệt độ, một số dòng máy lạnh cao cấp còn có khả năng lọc loại bỏ đi nhiều khói bụi cùng mùi hôi khó chịu trong không khí, đồng thời mang đến không gian trong lành và mát lạnh, góp phần không nhỏ trong việc cải thiện sức khỏe con người.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh TPHCM
 

Máy lạnh có nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại như vậy là nhờ vào không ít những công nghệ tiên tiến được các nhà sản xuất trang bị thêm. Mặc dù là như vậy nhưng máy lạnh cũng vẫn chỉ là một trong nhiều thiết bị điện lạnh thông thường thế nên không thể tránh khỏi tình trạng gặp phải những sự cố ngoài ý muốn gây hư hỏng. Đặc biệt đối với những máy lạnh cũ, hoạt động đã được lâu năm thì nguy cơ bị hỏng sẽ còn cao hơn. Để phòng tránh tốt được tốt những sự cố gây hỏng bất ngờ ở máy lạnh, nhiều chuyên gia vẫn thường khuyên người dùng nên làm vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn, định kỳ từ 02-03 tháng/lần hoặc ít nhất là 06 tháng/lần. Còn đối với những trường hợp máy lạnh không may đã bị hỏng bạn nên tìm đến một đơn vị sửa chữa uy tín, chất lượng ở gần nhà trên địa bàn TPHCM để máy lạnh được sửa chữa nhanh chóng, an toàn. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty điện lạnh Bảo An để sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên của công ty Bảo An sẽ đến tận nhà để sửa chữa máy lạnh mà bạn không cần vất vả tháo lắp, vận chuyển máy đi đâu cả.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà ở TPHCM - Điện Lạnh Bảo An

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An là một trong nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ ở TPHCM. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên của công ty hầu hết là những người thợ sửa chữa chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng và sửa chữa. Vậy nên, trong suốt thời gian hơn 10 năm làm việc, công ty điện lạnh Bảo An đã sửa chữa thành công hàng ngàn chiếc máy lạnh với vô số những lỗi lớn nhỏ khác nhau cho không ít khách hàng. Đây cũng chính là một trong nhiều lý do, giúp cho điện lạnh Bảo An được nhiều người biết đến là một trong nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ uy tín và chất lượng tại TPHCM.
 

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh TPHCM
 

Nhằm đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy giặt TPHCM của khách hàng, Công ty cơ điện lạnh Bảo An chuyên nhận sửa chữa các trường hợp:

  • Sửa chữa máy lạnh áp trần.
  • Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh treo tường.
  • Sửa chữa máy lạnh của tất cả các hãng trên thị trường hiện nay như: Samsung, Toshiba...
  • Sửa chữa máy lạnh đang hoạt động như bình thường nhưng không lạnh.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh quá lạnh.
  • Khắc phục máy lạnh không vào nguồn khi cắm nguồn điện.
  • Sửa chữa quạt dàn lạnh của máy lạnh không chạy.
  • Sửa chữa quạt dàn nóng của máy lạnh không hoạt động.
  • Sửa chữa máy lạnh bị rỉ nước khi đang hoạt động.
  • Sửa máy lạnh bị hư block.
  • Khắc phục sự cố máy lạnh bị xì gas đầu nối không được lắp đúng kỹ thuật.
  • Chuyên thay ống dẫn gas cho máy lạnh.
  • Lỗi máy lạnh không ăn remot.
  • Cùng nhiều lỗi khác.
     

Vì sao chọn dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại TPHCM của công ty Bảo An?

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín và chuyên nghiệp, vậy tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa máy lạnh tại TPHCM của công ty điện lạnh Bảo An? Lý do là vì:

  • Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An hoạt động và cung cấp các dịch vụ điện lạnh tới tất cả các khách hàng trên địa bàn TPHCM đã được hơn 08 năm. Xét về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc thực tế cũng đã trên 10 năm.
  • Công ty điện lạnh Bảo An đã tiếp nhận và sửa chữa hàng ngàn chiếc máy lạnh với vô số những lỗi lớn nhỏ khác nhau cho không ít khách hàng đến từ nhiều quận huyện của TPHCM. Cũng nhờ đó mà nhân viên của điện lạnh Bảo An luôn tự tin vào khả năng cùng trình độ và phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình.
  • Đội ngũ nhân viên của điện lạnh Bảo An rộng phủ khắp TPHCM, thế nên chỉ cần khách hàng gọi điện yêu cầu dịch vụ sửa máy lạnh ở TPHCM và chờ đợi trong khoảng thời gian 30 phút, họ sẽ đến tận nhà và giúp khách hàng sửa chữa máy lạnh được nhanh chóng, an toàn.
  • Điện lạnh Bảo An nhận sửa mọi lỗi hư hỏng ở tất cả các dòng máy như Samsung, Sharp, Daikin, Electroluc, Panasonic...
  • Tại điện lạnh Bảo An, nhân viên trung thực, thật thà, nhiệt tình với công việc, đảm bảo không tráo hay thay thế linh kiệm kém chất lượng.
  • 100% khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại TPHCM của Điện Lạnh Bảo An đều cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ tốt, giá thành rẻ, quy trình làm việc chuyên nghiệp.
     

Danh sách dịch vụ sửa chữa các thiết bị cơ điện lạnh tại TPHCM

Nhằm để đáp ứng được tốt hơn nữa những nhu cầu cần bảo dưỡng và sửa chữa các thiết bị cơ điện lạnh đang ngày một đa dạng của người sử dụng, đồng thời cũng là để nâng cao thương hiệu của chính mình, ngoài dịch vụ sửa máy lạnh ở TPHCM, công ty cơ điện lạnh Bảo An còn cung cấp thêm một vài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa khác tại TPHCM như:

  • Dịch vụ sửa máy giặt tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ bơm ga máy lạnh tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ sửa lắp đặt máy lạnh tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ sửa máy uống nóng lạnh tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ sửa máy tắm nóng lạnh tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ sửa máy khử mùi tại nhà ở TPHCM.
  • Dịch vụ sửa máy hút bụi tại nhà ở TPHCM.

Và một vài dịch vụ khác nữa, bạn quan tâm vui lòng xem thêm thông tin chi tiết của từng dịch vụ tại địa chỉ liên kết sau: www.vesinhmaylanhbaoan.com/dich-vu.html. Không riêng gì với dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM, mà đối với tất cả những dịch vụ do điện lạnh Bảo An cung cấp đã được không ít khách hàng sau sử dụng nhận xét và đánh giá là dịch vụ chất lượng tốt và họ cảm thấy hài lòng về giá thành dịch vụ cùng quy trình làm việc chuyên nghiệp.


Quy trình dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ TPHCM của điện lạnh Bảo An

  1. Khi khách hàng liên hệ và yêu cầu dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM, sau 30 phút nhân viên kỹ thuật của công ty Bảo An sẽ có mặt.
  2. Nhân viên kỹ thật tiếp nhận máy lạnh hư hỏng, và tiến hành kiểm tra tình trạng của máy.
  3. Đưa ra những phương án tối ưu nhất và tư vấn cho khách hàng chọn lựa.
  4. Sau khi khách hàng đã lựa chọn được phương án phù hợp, nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa máy lạnh tại nhà.
  5. Sau khi sửa chữa máy lạnh xong, nhân viên sửa chữa sẽ kiểm tra lại lần cuối trước khi bàn giao máy lạnh lại cho khách hàng.
  6. Thanh toán dịch vụ, bàn giao máy lạnh và phiếu bảo hành.

Trên đây là bài viết giới thiệu sơ bộ về dịch vụ sửa máy lạnh TPHCM được cung cấp bởi công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An. Nếu có thắc mắc cần được tư vấn giải đáp thêm hoặc cần công ty điện lạnh Bảo An hỗ trợ thêm về dịch vụ này, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN

Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM

Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834

Email: duongutnho85@gmail.com

Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả