Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM

Sau một thời gian dài hoạt động, máy lạnh luôn bị bụi bẩn bám vào và sẽ gây ra nhiều sự cố khiến máy không thể hoạt động được ổn định nếu máy lạnh không được làm vệ sinh. Chính vì vậy mà nhu cầu cần làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tăng cao trong vài năm trở lại đây.
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM
 

Máy lạnh ngày nay là một trong nhiều thiết bị điện quan trọng được nhiều hộ gia đình, văn phòng, công ty xí nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh lắp đặt sử dụng. Mặc dù máy lạnh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhưng sau một thời gian dài hoạt động, máy lạnh luôn bị bụi bẩn bám vào và sẽ gây ra nhiều sự cố khiến máy không thể hoạt động được ổn định nếu máy lạnh không được làm vệ sinh. Chính vì vậy mà nhu cầu cần làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM cùng nhiều tỉnh thành khác tăng cao trong vài năm trở lại đây. Và để đáp ứng được tốt nhu cầu thực tế đó, công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An cũng đã thực hiện triển khai các dịch vụ cho máy lạnh như: bơm ga, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy lạnh ở TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác.
 

Dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại TPHCM - Công ty Cơ Điện Lạnh Bảo An

Là một trong những đơn vị hàng đầu và có được nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ về các thiết bị cơ điện lạnh, công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An chuyên cung cấp các gói dịch vụ bảo trì - bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị cơ điện lạnh, bơm ga, làm vệ sinh máy lạnh tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận khác. Đội ngũ nhân viên của công ty Bảo An hầu hết đều là những người thợ lành nghề, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng, sửa chữa nhiều thiết bị máy lạnh. Công ty điện lạnh Bảo An cam kết với khách hàng: luôn cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh giá rẻ, hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo mọi lúc mọi nơi trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh khi bạn cần làm vệ sinh cho máy lạnh.

Quy trình làm vệ sinh máy lạnh tại công ty Bảo An

► Có mặt tại nhà khách hàng trong thời gian sớm nhất. Khoảng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu cần sử dụng dịch vụ vệ sinh máy lạnh từ khách hàng.

► Nhân viên tiếp nhận và cho máy chạy thử để kiểm tra trạng thái của máy.

► Tiến hành thực hiện việc làm vệ sinh cho máy lạnh.

► Trước khi bàn giao lại máy cho khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành vận hành lại máy lạnh một lần nữa nhằm đảm bảo máy lạnh hoạt động bình thường sau khi được vệ sinh sạch sẽ.

Công ty sửa chữa cơ điện lạnh Bảo An luôn không ngừng thay đổi và nỗ lực hết mình để có thể mang tới cho khách hàng những gói dịch vụ có chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu cần làm vệ sinh máy lạnh ở TPHCM hoặc sử dụng các dịch vụ khác của công ty điện lạnh Bảo An, vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty qua số Hotline: 0966 447 834 hoặc tđịa chỉ dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá và cung cấp dịch vụ. Nhân viên của công ty sẽ có mặt nhanh chóng vào bất cứ thời điểm nào trong tuần kể cả ngày nghỉ, thứ 7 và chủ nhật. Xin cảm ơn!


CÔNG TY DỊCH VỤ SỬA CHỮA CƠ ĐIỆN LẠNH BẢO AN


Địa chỉ: 22/4/3 Đinh Nghi Xuân, Khu phố 10, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TPHCM
Điện thoại: 0938 324 487 - 0966 447 834
Email: duongutnho85@gmail.com - Website: www.vesinhmaylanhbaoan.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả