Du lịch biển dịp Tết nên đi ở đâu?

Biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch của nhóm bạn, gia đình. Các thành phố biển không chỉ có không khí trong lành, phong cảnh đẹp mà còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tuyệt vời. Bạn đã lên kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ Tết năm nay chưa? Nếu chưa biết du lịch biển dịp Tết nên đi ở đâu thì hãy tham khảo những địa điểm VnNews360 chia sẻ bên dưới đây nhé.
 

Du lịch biển dịp Tết nên đi ở đâu?
 

1. Nha Trang

Nha trang là thành phố trung tâm về chính trị, văn hóa của tỉnh Khánh Hòa và là địa điểm du lịch biển dịp Tết được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. Ở Nha Trang không chỉ có nhiều bãi tắm đẹp như: Bãi tắm thành phố, Bãi Dốc Lết, Bãi Trũ, Bãi Dài,…mà còn có không ít địa điểm tham quan thú vị: Hòn Chồng, Tháp Bà, Viện Hải Dương Học,….Ngoài ra, các hòn đảo nhỏ ở Nha Trang như: Đảo Điệp Sơn, Đảo Bình Ba,…với phong cảnh hoang sơ, hữu tình cũng là nơi bạn nhất định phải đến nếu có dịp ghé thăm thành phố biển nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Du lịch biển Nha Trang, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thú vị trên biển như: chèo sup, lặn ngắm san hô hay phơi nắng,…Chiều tối, có thể đi dạo chợ đêm, tham gia các hoạt động vui chơi ở quảng trường trung tâm hay ăn tối, uống cocktail ở các quán ven biển.
 

Tết nên đi biển nào?
 

2. Phú Quốc

Được mệnh danh là “đảo ngọc của Việt Nam”, Phú Quốc cũng là một điểm đến không nên bỏ qua nếu bạn muốn du lịch biển Tết năm nay. Vào mùa xuân, biển Phú Quốc đặc biệt trong xanh, có nắng đẹp và không khí trong lành hơn hẳn các mùa khác trong năm. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình nhưng cũng tập hợp không ít kiến trúc hiện đại, các khu du lịch quy mô tầm cỡ châu lục.

Ngoài tắm biển, chụp ảnh check-in tại Bãi Sao, Bãi Trường, Bãi Dài,…du khách còn có dịp tham quan sở thú Safari - Điểm bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được tìm hiểu quy trình nuôi trai, chế tạo trang sức ngọc trai, làm nước mắm, trồng tiêu và mua về những món quà lưu niệm, đặc sản để biếu tặng người thân, bạn bè.
 

Đi biển dịp tết
 

3. Vũng Tàu

Nhắc đến thành phố du lịch biển đắt khách hàng đầu Việt Nam, không thể không kể đến Vũng Tàu. Không chỉ mỗi dịp Tết đến mà mỗi cuối tuần, nơi đây đều tấp nập khách du lịch đến từ nhiều nơi.

Bên cạnh các hoạt động tắm biển, khách đến Vũng Tàu còn có cơ hội hòa mình với thiên nhiên ăn hải sản trên các bè cá, khám phá những món ẩm thực độc đáo, check-in ở những địa điểm chụp ảnh cực hot: cổng trời, Đồi con Heo, mũi Nghinh Phong, tượng Chúa dang tay, ngọn hải đăng,….Một ưu điểm khi đi du lịch Vũng Tàu là chi phí không cao như các điểm du lịch biển khác. Nếu chưa biết Tết nên đi biển ở đâu tiết kiệm chi phí thì bạn đừng bỏ qua gợi ý Vũng Tàu nhé. Để dễ dàng lên kế hoạch chuẩn bị kinh phí cho chuyến du lịch biển Tết Vũng Tàu, mời bạn tham khảo tại Bài viết này.
 

Tết đi biển
 

4. Phan Thiết

Thành phố Phan Thiết là trung tâm của tỉnh Bình Thuận, sở hữu nhiều bãi biển đẹp, bờ cát hoang sơ, rất thích hợp để tổ chức cắm trại, picnic cho gia đình và nhóm bạn. Muốn nhân dịp đi biển ngày Tết để tổ chức các buổi giao lưu, tụ họp thì bạn hãy đến với thành phố Phan Thiết.

Ở Phan Thiết, ngoài bãi tắm thành phố, du khách còn có thể lựa chọn Bãi Rạng, Bãi Hòn Rơm, Bãi Mũi Né,…hay xa hơn một chút là Bãi Lagi. Biển Lagi là nơi vô cùng lý tưởng để tổ chức các hoạt động cắm trại, team building. Ngoài ra, Phan Thiết còn có các địa điểm du lịch thú vị khác như: Đồi Cát Bay, Lầu Ông Hoàng, Bãi Đá Ông Địa, Làng chài Mũi Né,…Đặc biệt, đừng bỏ lỡ cơ hội check-in, chụp ảnh ở cung đường Bàu Trắng tuyệt đẹp, cực kỳ nổi tiếng nhé!
 

Tết nên đi biển ở đâu?
 

5. Côn Đảo

Tết nên đi biển nào? Du lịch Côn Đảo, bạn như có thể để lại tất cả những âu lo, muộn phiền của năm cũ để hòa mình vào thiên nhiên. Phần lớn địa điểm du lịch ở Côn Đảo đều giữ nét đẹp hoang sơ của tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của bàn tay con người. Để đến được Côn Đảo, bạn có thể đi máy bay, đi tàu từ Cảng Vũng Tàu hoặc Bến Bạch Đằng ở TPHCM. So với các địa điểm du lịch biển khác thì vào dịp Tết Côn Đảo tương Đối vắng khách hơn. Vì vậy, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ Tết trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Ở Côn Đảo có các địa điểm tham quan như: Nhà tù Côn Đảo, Mộ Võ Thị Sáu, Hòn Bảy Cạnh, Hòn Tre, Hòn Bà, Bãi Nhát, Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai Côn Đảo,….Tại đây, du khách sẽ có dịp khám phá rừng ngập mặn, lặn ngắm san hô và hòa mình với các loài sinh vật tự nhiên của biển cả. San hô ở đây rất đẹp và đa dạng về chủng loại, thậm chí có cả những loại san hô nằm trong sách đỏ của Việt Nam.
 

Du lịch biển dịp tết
 

6. Đà Nẵng

Biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch dịp Tết ở miền Trung bạn không nên bỏ qua. Tại đây có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị trên biển như: đi ca nô kéo phao, lướt ván, mô tô nước, lặn ngắm san hô,….Ngoài ra, còn có một số bãi biển ở Đà Nẵng khác ít người biết đến hơn nhưng rất xứng đáng để bạn khám phá vào dịp Tết năm nay.

Ở Đà Nẵng, ngoài tắm biển Mỹ Khê thì du khách còn có thể tham quan, chụp ảnh ở nhiều địa điểm thú vị khác như: Bà Nà Hills, Sun World, Ngũ Hành Sơn, Bán Đảo Sơn Trà,….Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”, các dịch vụ tại đây đều có giá phải chăng, nhiều hàng quán, địa điểm vui chơi, giải trí thú vị. Nếu chưa biết Tết đi biển ở đâu thì bạn hãy đến với Đà Nẵng nhé!
 

Đi biển ngày tết
 

Với những thông tin đội ngũ biên tập viên chúng tôi tổng hợp và chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm du lịch biển dịp Tết cho nhóm bạn hay gia đình của mình. Chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật vui và tuyệt vời!

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả