Giá cả bàn tròn inox trên thị trường hiện nay

Hiện nay giá cả các mặt hàng trên thị trường rất đa dạng và phong phú, nếu không hiểu biết rất dễ mua “hớ”. Vì thế trước khi cần sử dụng một loại sản phẩm nào mọi người thường hay lên mạng tìm hiểu rất kỹ rồi mới quyết định mua. Đối với bàn tròn inox cũng vậy. Là một sản phẩm có nhiều đặc tính nổi bật nên bàn tròn inox ngày càng được mua dùng phổ biến. Cùng với đó, giá cả bàn tròn inox trên thị trường hiện nay như thế nào cũng rất được quan tâm. Nếu bạn đang có ý định mua bàn tròn inox hãy cùng VnNews360 tìm hiểu về giá bán của sản phẩm này.
 

giá cả bàn tròn inox trên thị trường hiện nay

Những yếu tố quyết định giá bàn tròn inox

Chất liệu: Chất liệu inox là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định giá của bàn inox. Chẳng hạn như inox 201, inox 403,… là những loại inox có giá thấp, chất lượng tương đối. Inox 304 là loại inox tốt nhất có chất lượng vượt trội, không gỉ, sáng bóng, bền hơn hẳn các loại khác nên có giá thành cao hơn.

 Kiểu dáng: Bàn tròn hiện nay cũng có vô số mẫu mã để khách hàng có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu, sở thích như: bàn tròn cố định, bàn tròn có chân xếp, bàn tròn có mặt xếp,…

► Kích thước: Cũng như các loại sản phẩm khác, bàn tròn có kích thước lớn, đòi hỏi nguyên liệu sản xuất nhiều hơn thì giá bán sẽ cao hơn.
 

giá cả bàn tròn inox trên thị trường hiện nay
 

Giá bàn tròn inox trên thị trường hiện nay

Dưới đây là mức giá mà chúng tôi tham khảo được tại một số cửa hàng uy trên thị trường hiện nay:

1. Bàn tròn inox đơn giản

Bàn tròn sử dụng ống inox phi 32x0.6mm làm chân, mặt bàn dày 0.6mm có giá 720.000 VNĐ.

► Bàn tròn inox sử dụng ống inox phi 32x0.8mm làm chân, mặt bàn dày 0.8mm, đường kính 1m2 có giá bán 880.000 VNĐ.

giá cả bàn tròn inox
 

2. Bàn inox 304

► Bàn tròn inox 304 có chân sử dụng ống inox phi 32x0.8mm, mặt bàn dày 0.8mm, đường kính 1m2 có giá bán khoảng 1.150.000 VNĐ.

► Bàn tròn inox 304 có chân sử dụng ống inox phi 32x1.0mm, mặt bàn dày 1mm, đường kính 1m2 có giá bán khoảng 1.450.000 VNĐ.

► Bàn tròn inox 304 cao cấp sử dụng ống inox phi 32x1.2mm làm chân, mặt bàn dày 1.2mm,  đường kính 1m2 có giá bán 2.650.000 VNĐ.
 

giá cả bàn tròn inox
 

3. Sản phẩm bàn inox xếp 3 cao cấp

Sản phẩm bàn inox xếp 3 với thiết kế thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Có thể dễ dàng xếp gọn lại khi không sử dụng hoặc trở thành một cái bàn dài khi cần thiết, tiết kiệm không gian, dễ dàng tháo lắp. Bàn inox xếp 3 sử dụng inox cao cấp, ống inox phi 32x0.8mm làm chân, đường kính 1.2mm có giá 1.450.000 VNĐ.
 

giá cả bàn tròn inox
 

4. Sản phẩm bàn inox xếp 3 sử dụng inox 304 cao cấp

► Bàn inox xếp 3 dùng ống inox phi 32x0.8mm làm chân, mặt bàn dày 0.8mm, đường kính 1m2 được bán với giá khoảng 1.750.000 VNĐ.

► Bàn inox xếp 3 sử dụng ống inox phi 32x1.0mm làm chân, mặt bàn dày 1.0mm, đường kính 1m2 có giá khoảng 2.250.000 VNĐ.

► Bàn inox xếp 3 sử dụng ống inox phi 32x1.1mm làm chân, mặt bàn dày 1.1mm, đường kính 1m2 có giá khoảng 2.450.000 VNĐ.

► Bàn inox xếp 3 dùng ống inox phi 32x1.2mm làm chân, mặt bàn dày 1.2mm, đường kính 1m2 được bán với giá khoảng 2.750.000 VNĐ.
 

giá cả bàn tròn inox
 

Sau khi tham khảo bài viết chắc hẳn các bạn đã biết được giá cả bàn tròn inox trên thị trường hiện nay ra sao và chúng phụ thuộc vào những yếu tố nào. Từ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng sẽ mua nhầm hàng kém chất lượng với giá cả không hợp lý. Nếu có nhu cầu mua bàn tròn inox, các bạn có thể liên hệ với các cửa hàng uy tín để được tư vấn thêm.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả