Giá nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L bao nhiêu tiền?

Nước Vĩnh Hảo bình 19L, 20L là sản phẩm thích hợp cho các hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…có nhu cầu về nước uống lớn mỗi ngày mua và sử dụng. Với nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L bạn có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần phải tốn thời gian, công sức đun sôi và lọc nước nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Không chỉ có tính tiện lợi cao, nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L còn có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu mua dùng nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Vậy giá nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L bao nhiêu tiền?
 

Giá nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L bao nhiêu tiền?
 

Nước uống Vĩnh Hảo bình 19L và 20L giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý nước cung cấp sản phẩm bình nước uống Vĩnh Hảo 19L, 20L với giá khác nhau giao động từ 58,000 - 60,000 đồng/bình. Sở dĩ có sự chênh lệch này là do một số đại lý muốn thu hút khách hàng nên hạ giá bán, một số đại lý muốn thu lợi nhuận nên nâng giá bán. Thậm chí có những đại lý vừa muốn thu hút khách hàng vừa muốn kiếm lợi nhuận nên lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ kém chất lượng để cung cấp cho khách hàng của mình với giá rẻ. Vậy nên bạn cần phải tham khảo thật kỹ khi có nhu cầu sử dụng nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L vì không phải đại lý nào cung cấp sản phẩm chất lượng với giá rẻ.

Nếu có nhu cầu sử dụng nước Vĩnh Hảo bình 19L, 20L thì có thể tham khảo và lựa chọn đại lý Minh Nhật Water - một trong những đại lý cung cấp nước uống Vĩnh Hảo bình quận 9 TPHCM uy tín. Đến với đại lý nước Minh Nhật, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng nên đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Sản phẩm nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L được đại lý Minh Nhật bán với giá chỉ 58,000 đồng/bình. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu được giao nước đến tận nhà, đội ngũ nhân viên giao nhận chuyên nghiệp của Minh Nhật Water sẽ có mặt trong vòng 05 - 20 phút.

Nếu bạn còn băn khoăn về giá bán nước uống Vĩnh Hảo bình 19L, 20L bao nhiêu tiền hay có nhu cầu mua dùng thì có thể tham khảo, lựa chọn đại lý nước Minh Nhật để được hỗ trợ báo giá và được cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả