Manchester United - Celta Vigo: nối dài danh sách chấn thương

Với chiến thắng 1 - 0 ngay trên sân khách, thầy trò HLV Jose Mourinho lúc này đã gần như nắm chắc chiếc vé vào vòng chung kết Europa League.

Manchester United – Celta Vigo: nối dài danh sách chấn thương

Cú đá phạt đẳng cấp từ ngoài 20 mét của Marcos Rashford đã giúp MU phá bỏ lời nguyền 9 năm không thể giành chiến thắng trên đất Tây Ban Nha ở các vòng knock – out cúp châu Âu. Đồng thời tăng cường thêm lợi thế cho các cầu thủ thành Manchester khi mà trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Old Trafford, nơi họ đã biến thành một pháo đài ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên khi mà một loạt các trụ cột của MU vẫn còn nằm trong danh sách chấn thương gồm Ibrahimovic (đầu gối - nghỉ 9 tháng), Luke Shaw (chưa rõ - nghỉ hết mùa), Timothy Fosu Mensah (vai - 1 tháng) và Marcos Rojo (đầu gối - nghỉ hết mùa) thì nhà chiến thuật người Bồ Đào Nha lại đón nhận thêm những thông tin không mấy vui vẻ. Ashley Young vào sân thay thế cho Henrikh Mkhitaryan nhưng được 10 phút lại bị chấn thương phải nhường chỗ cho Chris Smalling. Thậm chí người hùng của trận đấu cũng bị đau và phải thay ra bởi Martial ở phút 80.

Hiện giờ, Man Utd đã chơi 58 trận ở mùa này cùng với Monaco là hai đội thi đấu nhiều nhất trong năm giải vô địch quốc gia châu Âu. Trong trường hợp họ giành vé tới chung kết Europa League thì vẫn còn tới sáu trận đấu nữa ở mùa giải năm nay.

Trước tình hình trên, Mourinho đã tuyên bố sẽ dùng đội hình 2 để đấu với Arsenal vào chủ nhật tới đây. “Có nhiều cầu thủ trong tình trạng quá tải. Có nhiều cầu thủ đã đá quá nhiều. Chúng tôi đã chơi 9 trận trong tháng 4", HLV Mourinho phát biểu sau trận thắng Celta Vigo.

Ông cũng nói thẳng khi được hỏi có dùng đội hình mạnh nhất khi đến làm khách trên sân Emirates tại Premier League vào cuối tuần hay không: “Tính cả trận này thì đây là trận thứ 10 trong vòng 4 tuần rưỡi vừa qua. Nhiều cầu thủ đã quá tải và họ sẽ được nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần này”.

Như vậy có thể thấy, HLV Jose Mourinho đã quyết định từ bỏ giải Ngoại Hạng Anh để tập trung toàn lực cho mục tiêu vô địch Europa League. Nếu giành danh hiệu năm nay, Quỷ đỏ sẽ gia nhập nhóm CLB có đủ bộ sưu tập ba Cup châu Âu gồm Cup C1/Champions League, Cup C2 (cũ) và Europa League/UEFA Cup đồng thời giành vé dự Champions League mùa sau.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả