Màng phản quang 3M 610

Màng phản quang 3M là sản phẩm có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt trong mọi điều kiện. Chính vì vậy, chúng được sử dụng khá phổ biến trong lĩnh vực: quảng cáo, thời trang và an toàn giao thông. Trong đó, màng phản quang 3M 610 là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến vì tính ứng dụng cao của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng màng phản quang 3M 610 thì hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.
 

Màng phản quang 3M 610
 

Màng phản quang 3M 610 là gì và có đặc điểm như thế nào?

Màng phản quang 3M được sản xuất theo công nghệ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn IOS và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Người ta thường phân loại màng phản quang bằng số Seri. Sản phẩm phản quang 3M 610 có những đặc điểm như sau:

- Độ phản quang tốt trong mọi điều kiện ánh sáng kể cả ban đêm.

- Màu sắc đa dạng: trắng, đỏ, vàng, xanh lam, xanh lá, vàng chanh cho đến cam.

- Đáp ứng yêu cầu ASTM D4956 và TCVC 7887 loại I.

- Công nghệ Micro - seal đem lại hình ảnh đồng nhất, linh hoạt trên mọi bề mặt.

- Màng phản quang có độ bền cao, dành cho biển quảng cáo dưới điều kiện không quá khắc nghiệt.
 

Màng phản quang 3M 610
 

Giá màng phản quang 3M 610 khoảng bao nhiêu?

Khi có nhu cầu mua sử dụng sản phẩm nào đó, chắc chắn sẽ có nhiều người quan tâm về vấn đề giá cả. Màng phản quang 610 hiện nay được rất nhiều đại lý cung cấp trên thị trường, giá ở mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch, phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Nhà cung cấp: Tùy theo nguồn hàng, chi phí nhân công, mặt bằng mà mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá chênh lệch ở mỗi nhà cung cấp uy tín là không nhiều.

- Kích thước: Sản phẩm màng phản quang 3M 610 được bán theo met. Với số lượng mua càng nhiều thì bạn càng nhận được chiết khấu cao.

Ngoài việc phụ thuộc vào nhà cung cấp và kích thước sản phẩm mà mỗi nhà cung cấp sẽ có những mức giá khác nhau. Giá bán sản phẩm màng phản quang 610 trên thị trường hiện giao động từ 330,000 - 380,000 đồng/cuộn (kích thước 1,2m x 45,7 m).
 

Màng phản quang 3M 610
 

Mua màng phản quang 3M 610 ở đâu?

Để chọn mua được các sản phẩm màng phản quang 3M 610 chất lượng, bạn nên tìm đến các đại lý, nhà cung cấp uy tín. Do số lượng nhà cung cấp trên thị trường là rất lớn, bạn có thể gặp phải những khó khăn khi lựa chọn nơi uy tín. Sau đây là các tiêu chí tham khảo để đánh giá mức độ uy tín của nhà cung cấp màng phản quang 3M 610 mà bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn:

- Thời gian hoạt động: Nên chọn những nhà cung cấp đã hoạt động nhiều năm trong nghề.

- Quy mô hoạt động: Lựa chọn nhà cung cấp có quy mô hoạt động lớn và nhiều chi nhánh.

- Chất lượng sản phẩm: Lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm đảm bảo chất lượng.

- Giá bán sản phẩm: Lựa chọn nhà cung cấp với giá bán hợp lý, 

- Cung cách phục vụ: Lựa chọn nơi có cung cách phục vụ tốt, chuyên nghiệp.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Nên chọn những nơi nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng cũ.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm màng phản quang 3M 610 mà đội ngũ biên tập Vnnews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ biết cách lựa chọn được nhà cung cấp đảm bảo uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo thêm: Danh sách địa chỉ chuyên cung cấp sỉ, lẻ phản quang 3M đáng cậy để không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả