Màu sơn nhà 3 tầng đẹp

Sau khi thi công hoàn thiện phần thô, bạn cần tiến hành sơn màu cho công trình nhà ở 3 tầng của mình. Tuy nhiên để sơn màu cho nhà 3 tầng đẹp bạn không những phải thực hiện theo đúng quy trình kỹ thuật mà còn phải biết cách lựa chọn cũng như phối màu sơn như thế nào? Trong bài viết này, Vnnews360.net sẽ chia sẻ một số màu sơn nhà 3 tầng đẹp để bạn tham khảo và lựa chọn.
 

Màu sơn nhà 3 tầng đẹp
 

Một số màu sơn nhà 3 tầng đẹp

Để sơn màu đẹp cho nhà 3 tầng, bạn có thể lựa chọn màu sơn theo sở thích, theo phong thủy hoặc theo xu hướng. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sơn theo sở thích, có thể công trình nhà ở 3 tầng sẽ đẹp trong mắt người này nhưng không đẹp trong mắt người kia. Vậy bạn có thể lựa chọn màu sơn theo xu hướng. Hiện nay những màu sơn nhà 3 tầng đẹp thường được lựa chọn sử dụng phổ biến đó là:

► Màu vàng: Màu vàng giúp cho không gian nhà ở 3 tầng vừa sang trọng, quý phái vừa ấm áp, tươi trẻ như ánh nắng mặt trời. Nếu lựa chọn màu sơn cho nhà ở theo phong thủy thì màu vàng rất thích hợp cho những gia chủ mệnh kim. 

► Màu trắng: Màu trắng mang đến cho công trình nhà ở 3 tầng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng đồng thời góp phần mở rộng không gian. Tuy nhiên vì công trình nhà 3 tầng tương đối lớn nên bạn cần kết hợp màu trắng với một số màu nổi như: đỏ, đen, vàng,…để làm điểm nhấn tránh sự nhàm chán.

Cách phối màu sơn đẹp cho nhà 3 tầng

Để tạo nên nét độc đáo cho công trình nhà ở 3 tầng của mình, ngoài việc sử dụng một gam màu chủ đạo để sơn, bạn có thể phối 2 - 3 gam màu lại với nhau. Sau đây là một số cách phối sơn cho nhà 3 tầng đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Phối màu trắng với xanh nhạt: Màu trắng và xanh nhạt đều là  những gam màu được nhiều người lựa chọn sử dụng để sơn nhà. Với công trình nhà ở 3 tầng phối hai màu sơn này lại với nhau giúp tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái đồng thời mang đến cảm giác dịu dàng, đơn giản nhưng không bị nhàm chán.

► Phối những gam màu trung tính: Bạn có thể sử dụng những gam màu trung tính như: xám, xám ghi, ghi đậm và phối lại với nhau để sơn cho nội thất nhà ở 3 tầng. Cách phối màu này sẽ làm cho không gian nội thất trở nên thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

► Phối sơn màu đậm với màu nhạt: Cách phối gam màu sơn đậm và nhạt giúp cho không gian trở nên ấn tượng, độc đáo bởi những điểm nhấn. Khi phối màu sơn đậm nhạt, bạn có thể dùng màu nhạt làm tông chủ đạo màu đậm làm tông trang trí hoặc ngược lại.

Trên đây là một số màu sơn nhà 3 tầng và cách phối màu sơn đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để sơn cho công trình nhà ở của mình. Để công trình nhà ở 3 tầng của mình được sơn màu đều, đẹp, nhanh chóng bạn có thể tham khảo và liên hệ với những công ty chuyên nhận sơn nhà đẹp uy tín để được phục vụ tốt nhất.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả