Mua tổ yến sào ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?

Hiện nay, do sự ổn định, phát triển về kinh tế, người dân ở TPHCM nói riêng cũng như cả nước nói chung đã và đang có nhu cầu nâng cao đời sống mà cải thiện, tăng cường sức khỏe được xem là yếu tố hàng đầu. Và để đáp ứng cho nhu cầu này, nhiều người đã chọn giải pháp tìm mua tổ yến sào là một loại thực phẩm cao cấp, rất tốt cho sức khỏe để bồi bổ cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, do khá quý hiếm và ít phổ biến, dễ làm giả, đa số những người có nhu cầu, ý định mua và sử dụng sản phẩm vẫn băn khoăn không biết nên mua tổ yến ở đâu thì chất lượng và uy tín.
 

Mua tổ yến sào ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng?
 

Mua yến sào ở đâu tốt và đảm bảo uy tín, chất lượng?

Từ khi những tác dụng tuyệt vời của yến sào đối với cơ thể được phát hiện, nhiều người đã có nhu cầu, ý định mua tổ yến để bồi bổ cho bản thân cũng như cả gia đình. Tuy nhiên, đây vẫn là một loại sản phẩm cao cấp và ít phổ biến, chưa quen thuộc đối với nhiều người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, yến sào cũng là loại sản phẩm rất dễ làm giả và vì thế mà nhiều người vẫn thường mang trong mình nỗi lo lắng, e ngại mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hiểu được nỗi lo lắng đó, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai bán và cung cấp sản phẩm yến sào Cần Giờ ở tại TPHCM và trên toàn quốc. Do đó, nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua yến sào ở đâu tốt và đảm bảo uy tín thì có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan.
 

Mua tổ yến ở đâu uy tín?
 

Vì sao nên mua yến sào Cần Giờ của cửa hàng Khánh Đan?

1. Đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ

Là một trong những địa phương cung cấp tổ yến lớn và lâu đời nhất cả nước, thương hiệu yến sào huyện Cần Giờ từ lâu đã trở thành một trong những cái tên đại diện cho dòng sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo uy tín. Hiểu được những ưu điểm tuyệt vời và niềm tin mà thương hiệu này đem lại cho người tiêu dùng, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai cung cấp sản phẩm tổ yến có nguồn gốc từ các cơ sở nuôi yến tại Cần Giờ và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng cũng luôn sẵn sàng dẫn những người có nhu cầu đi tham quan, tìm hiểu về nhà nuôi yến, quy trình thu hoạch, khai thác và chế biến tổ yến. Vì vậy mà sản phẩm tổ yến của cửa hàng Khánh Đan luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng đồng thời đảm bảo được độ nguyên chất, không thêm vào bất kỳ một chất độn, phụ gia hay chất bảo quản nào khác.
 

Nên mua yến sào ở đâu uy tín?
 

2. Đảm bảo về chất lượng và hương vị

Thông thường, các sản phẩm xuất xứ từ nhà nuôi sẽ có chất lượng, hương vị kém hơn rất nhiều so với các sản phẩm xuất xứ tự nhiên. Điều này là đúng đối với đa số các loài vật nuôi hiện nay tuy nhiên chưa hẳn đã chính xác nếu nói về chim yến. Bởi yến là một loài động vật quen sống đời sống hoang dã. Chúng chỉ có thể săn bắt mồi khi đang bay đồng thời rất sợ con người. Do đó, việc nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một môi trường có hoàn cảnh tương tự như điều kiện bên ngoài rồi dụ chúng vào sinh sống. Hoàn toàn không thể cho yến ăn hay chăn nuôi như với gà, vịt và vì vậy các bạn có thể yên tâm là chất lượng, hương vị của yến sào nhà nuôi tại Cần Giờ sẽ không khác gì so với yến sào hoang.
 

Mua yến sào ở đâu uy tín?
 

3. Giá thành hợp lý

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm tổ yến đang được bày bán trên thị trường đều có gắn mác xuất xứ từ yến hoang hay yến đảo. Điều này khiến cho giá cả của chúng được đẩy lên rất cao bởi quá trình thu hoạch, khai thác tổ yến hoang thường vô cùng khó khăn, nguy hiểm và thất thường, bấp bênh (thường chỉ từ 1 - 2 tổ/con/năm). Trong khi đó, do hoàn cảnh đã được xây dựng sẵn, việc khai thác tổ yến nhà ở Cần Giờ khá đơn giản, dễ dàng, an toàn và đều đặn (4 - 5 tổ/con/năm). Vì vậy mà giá thành của sản phẩm do cửa hàng Khánh Đan cung cấp thường rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến hoang. Các bạn sẽ khó có thể mua yến sào ở đâu khác đảm bảo chất lượng, uy tín mà vẫn có giá thành rẻ như sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan.

4. Hình thức đa dạng

Là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực buôn bán, cung cấp tổ yến sào, Khánh Đan hiểu được mọi người cần gì và muốn gì. Do đó, cửa hàng có triển khai cung cấp các sản phẩm với nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể:

  • Yến sào còn lông loại 1.
  • Yến sào rút lông nguyên tổ.
  • Yến sào rút lông khô.
  • Tổ yến làm sạch ép khuôn.
  • Tổ yến chưng sẵn đường phèn.

Mỗi loại sản phẩm sẽ có các đặc điểm khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu, điều kiện của một nhóm khách hàng nhất định. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ tư vấn loại sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn cũng như điều kiện thời gian, tiền bạc của bản thân.

Trên đây là một số thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc nhằm giải đáp thắc mắc mua yến sào ở đâu tốt đảm bảo uy tín, chất lượng của nhiều người. Nếu có nhu cầu mua tổ yến sào nguyên chất, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan, địa chỉ chuyên buôn bán, cung cấp tổ yến tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm, bạn đọc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả