Nhận làm thi công mái che di động trường học quận 10

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm thi công mái che trường học tại quận 10 cũng như tất cả các quận huyện khác ở TPHCM với nhiều mẫu đẹp, đảm bảo chất lượng, giá rẻ, hỗ trợ bảo hành sản phẩm miễn phí lâu dài.

Quận 10 là một trong những quận phát triển của TPHCM. Nơi đây có rất nhiều trường học từ bậc mầm non, tiểu học, trung học cho đến trung cấp, cao đẳng, đại học được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập của người dân. Hầu hết các công trình trường học tại quận 10 sau khi xây dựng xong đều được trồng cây xanh để che nắng, che mưa tạo ra không gian thoáng mát cho các bạn học sinh, sinh viên nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ học căng thẳng và góp phần tạo nên cảnh quan cho khuôn viên sân trường. Ngoài cây xanh, mái che di động cũng mang đến những lợi ích tương tự. Không những vậy, mái che di động có giúp bảo vệ công trình trường học luôn bền bỉ với thời gian đồng thời hỗ trợ cho những tiết học ngoài trời, hoạt động ngoại khóa luôn diễn ra thuận lợi trước những tác động xấu của thời tiết. Mang đến nhiều lợi ích như vậy nên nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động trường học tại quận 10 ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt, sử dụng và cần tìm đơn vị uy tín nhận làm thi công mái che di động trường học quận 10 chuyên nghiệp, giá rẻ thì có thể tham khảo, lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt.
 

Nhận làm thi công mái che di động trường học quận 10
 

Công ty mái hiên Đại Việt nhận làm mái che trường học ở tại quận 10 uy tín, đảm bảo chất lượng với giá rẻ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che ở HCM cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam suốt hơn 15 năm qua. Nhằm phục vụ nhu cầu làm mái che cho trường học tại quận 10, công ty mái hiên Đại Việt đã triển khai cung cấp nhiều sản phẩm mái che trường học đẹp với đủ màu sắc, kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty mái hiên Đại Việt còn triển khai cung cấp các sản phẩm mái che di dộng hiên nhà, mái che sân vườn, mái che quán cà phê, mái che nhà hàng quán ăn,…để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm mái che di động của công ty Đại Việt đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi có nhiều ưu điểm như:

 Có phần mái là bạt được làm từ chất liệu cao cấp cùng phần khung sườn vững chắc giúp bảo vệ công trình luôn bền bỉ với thời gian.

► Được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý để lắp đặt và tạo nên nét đẹp độc đáo cho công trình của mình.

► Với những sản phẩm mái che di động được thiết kế theo kiểu quay tay, khách hàng có thể dễ dàng kéo và thu mái bạt tỳ theo nhu cầu sử dụng.

► Các sản phẩm mái che di động của công ty mái hiên Đại Việt cung cấp có giá bán và lắp đặt tương đối rẻ chỉ từ 300,000 - 600,000 đồng/vuông tùy từng loại.

Với bề dày kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, công ty mái hiên Đại Việt không chỉ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm bền đẹp, chất lượng mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và thi công chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đến tận nơi để hỗ trợ khảo sát, báo giá và tiến hành lắp đặt mái che nhanh chóng với giá rẻ khi nhận được nhu cầu làm mái che di động quận 10 hoặc các quận huyện khác của TPHCM cũng như các tình thành khu vực phía Nam. Các sản phẩm mái che di động sau khi lắp đặt xong sẽ được công ty mái hiên Đại Việt hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp và nhận làm mái che di động trường học tại quận 10 cũng như các quận huyện khác của TPHCM và các tỉnh thành khu vực phía Nam chuyên nghiệp với giá rẻ mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái che di động trường học do Đại Việt thi công ở quận 10


Mái che trường học cấp 1

Mẫu mái che trường học cấp 1
 

Mái che trường học cấp 2

Mẫu mái che trường học cấp 2
 

Mái che trường mẫu giáo

Mẫu mái che trường mẫu giáo
 

Mái che trường học

Mái hiên trường học

Mẫu mái hiên trường học
 

Mái che di động trường học

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả