Những quyển sách về tình yêu bán chạy nhất

Tình yêu luôn là đề tài bất hủ được các tác giả khai thác cho những cuốn sách, tiểu thuyết của mình. Dù chủ đề này đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ nhưng dưới ngòi bút tài tình của nhà văn luôn mang đến cho người đọc những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Đó có thể là chuyện tình đẹp, cũng có thể là những tiếc nuối cùng với giá trị hiện thực mà nhà văn muốn truyền tải bên trong tác phẩm. Chính điều này đã làm cho ngược đọc luôn tìm kiếm những quốn sách về tình yêu bán chạy nhất để có cảm nhận mới lạ trong cuộc sống.
 

Những quyển sách về tình yêu bán chạy nhất
 

1. Trà hoa nữ

“Trà hoa nữ” là một trong những cuốn sách ngôn tình hay được viết bởi nhà văn Alexandre Dumas vào năm 1848 dựa trên mối tình ngắn ngủi của ông và cô kỹ nữ Marie Duplessis. Cuốn sách kể về cuộc đời của nàng kỹ nữ yêu hoa trà vô cùng đau thương tên là Marguerite Gautier và mối tình dang dở với thiếu gia nhà giàu Duval. Tuy đề tài này không quá mới mẻ nhưng dưới ngòi bút tài hoa của nhà văn đã làm cho tác phẩm có được sức hút lớn khiến bao người đọc mê mẩn và chìm trong đó. Dù đã xuất bản lâu đời nhưng nhờ vào cách diễn đạt giàu tình cảm và mang đậm yếu tố hiện thực cùng với tinh thần nhân đạo đã giúp cho tác phẩm vẫn có chỗ đứng vững chắc cho đến ngày hôm nay.
 

Những quyển sách tình yêu hay nhất
 

2. Hẹn em ngày đó

“Hẹn em ngày đó” là cuốn tiểu thuyết được viết đan xen giữa thực và ảo, tỉnh và mơ, hạnh phúc và tiếc nuối của hai nhân vật chính đó là Elliot - Một bác sĩ tâm lý giỏi và nàng Ilena. Mở đầu câu chuyện là hình ảnh Elliot vào những năm 60 tuổi, khi đó ông đang mắc phải căn bệnh ung thư và mong ước cuối đời đó chính là được nhìn thấy Ilena một lần nữa. Như một phép màu đã xảy đến, mong ước của ông đã trở thành hiện thực khi được quay về 30 năm trước. Qua cuốn sách, người đọc sẽ cảm nhận được một tình yêu chân thành và nồng nhiệt giữa những con người đang yêu nhau.
 

Sách tình yêu bán chạy nhất
 

3. Anh chính là thanh xuân của em

Một món quà đặc biệt mà tác giả Hạ Vũ muốn gửi đến những con người đã vấp ngã trong tình yêu đó chính là tác phẩm “Anh chính là thanh xuân của em”. Tuy chủ đề thanh xuân mà tác giả lựa chọn không quá mới mẻ nhưng dưới ngòi bút đầy cảm xúc, giọng văn nhẹ nhàng đã làm cho người đọc cảm thấy bồi hồi, xao xuyến và lay động được đến cảm xúc giới trẻ. Thông qua cuốn sách, tác giả đã gửi gắm vào đó những thông điệp ý nghĩa về tuổi thanh xuân. Đây là hai chữ rất bình dị nhưng lại chứa đựng nhiều điều khó nói của những người trẻ. Vậy nên, thanh xuân hay cứ dũng cảm yêu hết mình, đau hết mình để không bao giờ phải hối tiếc.
 

Sách về tình yêu nên đọc
 

4. Bỏ lỡ một người bỏ lỡ một đời

Nếu chỉ đọc tựa “Bỏ lỡ một người bỏ lỡ một đời”, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những nỗi buồn trong tình yêu. Nhưng sự thật, khi đọc xong cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy được sự lạc quan nếu lỡ đánh mất người mình thương. Trong cuộc sống này, có những điều khi đã mất đi thì không thể quay trở lại. Đối với tình yêu cũng không phải là ngoại lệ, có những người sẽ cho bạn cảm xúc đặc biệt mà không một ai có thể mang đến. Nhưng điều đáng buồn ở đây đó là chúng ta chỉ vô tình gặp nhau, lướt qua nhau rồi lại để lạc mất nhau. Cuốn sách cũng chứa đựng lời nhắn nhủ của tác giả đó là nếu bạn đang nhớ ai, thích ai hãy thổ lộ, đừng để khi mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc.

 

Sách ngôn tình hay
 

5. Cuốn theo chiều gió

“Cuốn theo chiều gió” là một trong những cuốn sách tình yêu hay nhất được viết dựa trên bối cảnh cuộc chiến giữa Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình yêu của cô gái xinh đẹp Scarlett O'hara và Rhett Butler. Câu chuyện đã khắc họa rõ nét tính cách nhân vật và thân phận của họ trong thời chiến và hậu chiến. Dù hoàn cảnh khi đó có khắc nghiệt và gian khổ nhưng nơi đây vẫn có một tình yêu nở rộ và trở thành động lực cho con người vượt qua những đau thương của cuộc sống. Bên cạnh tình yêu nam nữ, tác phẩm còn thể hiện được tình yêu dân tộc và tình yêu đất nước. “Cuốn theo chiều gió” được đánh giá là cuốn tiểu thuyết đặc sắc và thu hút người đọc, sau này tác phẩm đã được chuyển thể thành phim và trở thành niềm tự hào trên đất nước Mỹ.
 

Sách về tình yêu
 

6. Năm ngôn ngữ tình yêu

Một cuốn sách hay về tình yêu đẹp bán chạy trên thị trường phải kể đến đó là “Năm ngôn ngữ tình yêu” được viết bởi chuyên gia tâm lý Gary Chapman. Cho đến nay, tác phẩm này đã được dịch ra hơn 40 thứ tiếng và lọt vào top 100 cuốn sách bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Amazon.

Khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ thấy được mỗi người đều có một ngôn ngữ tình yêu khác nhau. Khi nắm bắt và sử được được nó thì có thể sẽ xây dựng cho mình một nền tảng hạnh phúc vững chắc. Đó chính là một gia đình, nơi mà các thành viên có sự quan tâm và chia sẻ với nhau.
 

Sách hay về tình yêu đẹp
 

7. Đàn ông đến từ sao hỏa - Đàn bà đến từ sao kim

Nằm trong top những cuốn sách tình yêu hay bạn không nên bỏ lỡ đó chính là “Đàn ông sao hỏa - Đàn bà sao kim”. Cuốn sách kể về một câu chuyện tình yêu đôi lứa mang tính hư ảo nhưng cũng đầy nhân văn. Nội dung tác phẩm là những câu chuyện đầy hấp dẫn về sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà, giúp cho cả hai có thể hiểu nhau hơn. Khi hai người sống với nhau một cách chân thành và cảm thông sẽ xây dựng được một gia đình hạnh phúc.
 

Sách tình yêu hay
 

Trên đây là những cuốn sách tình yêu bán chạy nhất mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn giới thiệu đến bạn. Có thể thấy, tiểu thuyết tình yêu luôn là chủ đề được rất nhiều người đọc quan tâm và tìm kiếm. Đây như một món ăn tinh thần để con người ta tìm thấy được những giá trị trong cuộc sống để có thể trân trọng nhau hơn.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả