Những tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đại lý nước uy tín

Với cuộc sống hiện đại và bận rộn ngày nay thì nhiều hộ gia đình cũng như nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình thay cho nước đun sôi để tiết kiệm thời gian và công sức. Không những tiện dụng, các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình chính hãng còn đảm bảo an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên chỉ khi đến với các đại lý nước uy tín, bạn mới được cung cấp những sản phẩm chính hãng. Nếu như bạn mua phải nước của những đại lý vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém chất lượng thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe. Vậy dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá và lựa chọn được đại lý nước uy tín?

Dựa vào tiêu chí nào để đánh giá và lựa chọn đại lý nước uy tín?

Tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đại lý nước uy tín:

- Thời gian hoạt động: Chỉ những đại lý nước chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thì mới nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng và tồn tại được lâu. Còn những đại lý nước cung cấp hàng giả, hàng nhái sau một thời gian sẽ không được khách hàng tin tưởng và tìm đến mua sản phẩm. Chính vì vậy nên những đại lý nước có thời gian hoạt động càng lâu thì càng uy tín.

- Chất lượng sản phẩm: Những đại lý nước uy tín thường sẽ không vì lợi nhuận mà lấy nước từ các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ, kém uy tín để cung cấp cho khách hàng thay vào đó là chỉ lấy nước từ nhà máy sản xuất của các hãng nên đảm bảo chất lượng, an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

- Giá bán sản phẩm: Các sản phẩm nước uống được bày bán trên thị trường đều được nhà sản xuất đưa ra mức giá niêm yết. Tuy nhiên giữa các đại lý nước vẫn có sự chênh lệch nhẹ về giá bán nhằm mục đích thu hút khách hàng hoặc kiếm thêm lợi nhuận. Tuy nhiên nếu các đại lý nước mà bạn tìm đến có giá sản phẩm quá cao hoặc quá thấp so với giá niêm yết trên thị trường thì cần phải xem xét lại để tránh mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái hoặc bị ép giá.

- Quy mô hoạt động: Những đại lý nước uống uy tín có kinh nghiệm hoạt động lâu năm sẽ chủ động triển khai mở rộng phạm vi phục vụ. Bên cạnh đó những đại lý nước uống mới hoạt động nhưng có quy mô lớn chắc chắn đã có sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Chính vì vậy, bạn có thể tìm đến những đại lý nước có quy mô hoạt động rộng lớn để mua và sử dụng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình.

Tham khảo thêm: Tiêu chí lựa chọn nước uống đóng chai chất lượng

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả