Nước khoáng tinh khiết Lavie giá bao nhiêu tiền?

Nước uống đóng chai, đóng bình là những sản phẩm mang đến tính tiện lợi cao vì ngay sau khi mua về, người dùng có thể sử dụng ngay mà không cần đun sôi hay lọc lại nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong đó có nước khoáng Lavie. Nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình không những có tính tiện lợi cao mà với thành phần có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Kai, Magie,…mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chính vì vậy mà nhu cầu mua dùng nước khoáng Lavie ngày càng được trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao. Cùng với đó vấn đề nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền cũng được nhiều người dùng quan tâm.
 

Nước khoáng tinh khiết Lavie giá bao nhiêu tiền?
 

Nước khoáng Lavie đóng chai, bình hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nước khoáng Lavie hoạt động để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên giá bán nước khoáng Lavie giữa các đại lý có sự chênh lệch. Vậy nên nếu có nhu cầu mua dùng nhưng còn băn khoăn về vấn đề giá bán, bạn có thể tham khảo và liên hệ với Minh Nhật Water. Là một trong những đại lý cung cấp nước uống tinh khiết Lavie tại quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác của TPHCM trong nhiều năm qua, Minh Nhật Water không chỉ cung cấp cho khách hàng của mình những sản phẩm nước Lavie chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ mà còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, làm việc nhiệt tình, luôn sẵn sàng để cung cấp thông tin sản phẩm và báo giá nhanh chóng. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, đại lý nước Minh Nhật cung cấp các sản phẩm nước khoáng Lavie chai, bình đủ loại thể tích với giá rẻ như:

  • Thùng nước khoáng Lavie chai 350ml: Giá: 75.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Lavie chai 500ml: Giá: 85.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Lavie chai 1.5L: Giá: 88.000 đồng.
  • Thùng nước khoáng Lavie chai 5l: Giá: 88.000 đồng.
  • Nước khoáng Lavie bình 19L: Giá: 52.000 đồng.

Với những thông tin trên bạn chắc chắn đã biết nước uống Lavie giá bao nhiều tiền? Nếu có nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie hay còn những vấn đề thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, bạn đọc có thể tham khảo và liên hệ với đại lý nước Minh Nhật qua thông tin sau để được phục vụ mọi lúc, mọi nơi.
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com
 

Tham khảo thêm về: Nước khoáng Lavie có tốt cho sức khỏe không?

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả