Nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền?

Với cuộc sống công nghiệp hiện đại và bận rộn ngày nay, thay vì bỏ ra công sức, thời gian để đun sôi nước nhiều cá nhân, hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp,…đã lựa chọn mua và sử dụng các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình sẵn trong đó có nước uống Bidrico. Nước uống Bidrico thuộc dòng sản phẩm nước tinh khiết nên thích hợp với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Với những sản phẩm nước Bidrcio chính hãng, bạn có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần phải đun sôi hay lọc lại nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Chính vì vậy nên nhu cầu sử dụng nước uống Bidrico ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn về vấn đề nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ với Minh Nhật Water.
 

Nước uống Bidrico giá bao nhiêu tiền?
 

Nước uống Bidrico hiện nay giá khoảng bao nhiêu tiền?

Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng nước uống Bidrico ngày càng trở nên phổ biến và không ngừng tăng cao như hiện nay thì có rất nhiều đại lý cung cấp nước hoạt động. Tuy nhiên giá bán sản phẩm nước Bidrico giữa các đại lý đều có sự chênh lệch. Muốn biết được giá bán chính xác nước uống Bidrico bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với Minh Nhật Water - một trong những đại lý cung cấp nước uống uy tín tại quận 9 cũng như các quận huyện khác của TPHCM suốt nhiều năm qua để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ báo giá nhanh chóng. Ngoài ra đại lý nước Minh Nhật cũng triển khai cung cấp các sản phẩm nước Bidrico đóng chai, đóng bình với đủ loại thể tích nhằm phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng như:

  • Nước uống Bidrico bình 19L: 22,000 đồng/bình.
  • Nước uống Bidrico chai 350ml.
  • Nước uống Bidrico chai 500ml.
  • Nước uống Bidrico chai 1,5L.

Bên cạnh nước Bidrico, đại lý nước Minh Nhật còn triển khai cung cấp các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình đền từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Lavie, Vĩnh Hảo, Aquafina, 333, I-on Life,… với giá rẻ để phục vụ cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề giá bán nước uống Bidrico bao nhiêu tiền hay có nhu cầu mua dùng các sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình chính hãng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn Minh Nhật Water. Đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận của Minh Nhật luôn sẵn sàng để báo giá và chở nước đến tận nhà theo yêu cầu chỉ trong vòng 05 - 20 phút. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239

Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com
 

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả