Nước uống bình 20L loại nào đảm bảo chất lượng?

Nước uống đóng bình, đóng chai là những sản phẩm mang đến sự tiện lợi cao vì bạn có thể sử dụng ngay sau khi mở nắp mà không cần phải tốn thời gian cũng như đun sôi nước. Chính vì vậy mà với cuộc sống bận rộn ngày nay thì nước uống đóng chai, đóng bình rất được ưa chuộng. Với những hộ gia đình, các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…có nhu cầu sử dụng nước uống cao thì nước đóng bình là một lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước uống khác nhau nên người dùng thường băn khoăn không biết nước uống đóng bình loại nào đảm bảo chất lượng?
 

Nước uống bình 20L loại nào đảm bảo chất lượng?
 

Những loại nước uống đóng bình 20L đảm bảo chất lượng

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua nước uống đóng bình cho gia đình cũng như công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…mà mình đang làm việc sử dụng nhưng không biết loại nào tốt thì có thể lựa chọn một trong những sản phẩm sau:

- Nước uống bình Vĩnh Hảo 20L: Nước uống đóng bình Vĩnh Hảo là sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể Natri, Canxi, Magie, Kali và đặc biệt có chứa thành phần Acid Silic, Bicarbonat mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giúp ngăn ngừa bệnh tật; cải thiện các vấn đề về tiêu hóa; kích thích cơ bắp phát triển; cung cấp nước giúp làn da luôn tươi sáng, mịn màng; giúp xương răng luôn chắc khỏe;….

- Nước uống bình Vihawa 20L: Nước uống đóng bình Vihawa là một trong những sản phẩm của thương hiệu Vĩnh Hảo. Nước uống Vihawa là sản phẩm thuộc dòng nước tinh khiết nên không có chứa bất kỳ thành phần đặc biệt nào trong nước. Tuy nhiên nước uống Vihawa cũng mang đến nhiều lợi ích như: giúp xua tan cơn khát tức thì; cung cấp nước cho cơ thể và giúp làn da luôn tươi sáng mịn màng; hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

- Nước uống bình Lavie 20L: Nước uống Lavie bình 20L là sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,…và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như nước khoáng Vĩnh Hảo. Tuy nhiên về quy trình và công nghệ sản xuất thì có sự khác biệt.

- Nước uống bình I-on Life 20L: Nước uống I-on Life là một trong những sản phẩm nước uống được cấu tạo từ các cụm phân tử nước nhỏ mịn, có tính kiềm tự nhiên và chứa thành phần hydro hoạt tính cao mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đặc biệt nước I-on Life có khả năng chống lão hóa cao và cải thiện các vấn đề về đường tiêu hóa hiệu quả.

- Nước uống đóng bình Bidrico, Aquafina, 333: Bidrico, Aquafina, 333 đóng bình 20L đều những sản phẩm thuộc dòng nước uống tinh khiết nên không chứa các thành phần đặc biệt nào trong nước và cũng mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như sản phẩm nước Vihawa. Tuy nhiên mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo dây chuyền thiết bị và quy trình khác nhau.

Chắc chắn với những thông tin trên thì bạn đã biết nước bình 20L loại nào đảm bảo. Và để mua được những sản phẩm chính hãng, giá rẻ bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước uy tín.

Nguồn tham khảo: https://24hthongtin.com/nuoc-uong-dong-binh-20l-loai-nao-tot.html

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả