Nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền?

So với nước đun sôi, những sản phẩm nước đóng chai, đóng bình mang đến tính tiện dụng cao vì: sau khi mua về, bạn có thể sử dụng ngay mà không phải mất thời gian cũng như công sức để đun sôi nước nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe; với những sản phẩm có thể tích nhỏ, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng mỗi khi cần. Chính vì vậy nên nhu cầu sử dụng nước đóng chai, đóng bình ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao. Xuất phát từ thực tế đó nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước đóng chai, đóng bình với thương hiệu khác nhau được cung cấp trong đó có nước uống I-on Life. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn về nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền thì có thể tham khảo, liên hệ với Minh Nhật Water.
 

Nước uống I-on Life giá bao nhiêu tiền?

Nước uống I-on Life hiện nay giá bao nhiêu tiền?

Trước khi cung cấp ra thị trường, nước uống I-on Life đã được các nhà sản xuất niêm yết giá bán rõ ràng. Tuy nhiên tùy thuộc vào từng sản phẩm, từng thể tích và từng đại lý cung cấp nước khác nhau mà giá bán nước uống I-on Life sẽ có sự khác biệt. Chính vì vậy nên khi có nhu cầu sử dụng nước uống I-on Life và băn khoăn về vấn đề giá bán, bạn có thể liên hệ với Minh Nhật Water để được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ báo giá nhanh chóng, chính xác.

Là một trong những đại lý cung cấp nước uống uy tín tại TPHCM trong nhiều năm qua nên đến với Minh Nhật, bạn cũng sẽ được cung cấp những sản phẩm nước uống I-on Life được lấy từ nhà máy sản xuất chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá bán rẻ và luôn bình ổn so với thị trường chung. Nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, đại lý Minh Nhật Water triển khai cung cấp các sản phẩm nước kiềm I-on Life đa dạng về thể tích với giá bán rẻ như sau:

  • Nước khoáng I-on Life 20L: Giá: 55.000/bình.
  • Nước khoáng I-on Life 350ml.
  • Nước khoáng I-on Life 450ml.
  • Nước khoáng I-on Life 1,25L.

Nếu có nhu cầu sử dụng và còn băn khoăn về giá nước uống I-on Life bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo, liên hệ với Minh Nhật Water để được báo giá nhanh chóng, chính xác, được cung cấp những sản phẩm chính hãng, giá rẻ và được giao nước đến tận nhà theo yêu cầu chỉ trong vòng 05 - 20 phút. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MINH NHẬT WATER

Đ/C: 17 Đường số 1, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM

Điện thoại:  0902 586 701, 0908 944 239 - Email: minhnhatwater@gmail.com

Website: minhnhatwater.com, dailynuocquan9.com, nuocuongtinhkhiet.net
 

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả