Phân biệt nước uống Bidrico thật và giả

Với cuộc sống hiện đại và bận rộn ngày nay thì nhiều hộ gia đình cũng như các công ty, doanh nghiệp, trường học, bệnh viện,…đã lựa chọn sử dụng nước uống đóng chai, đóng bình sẵn để không phải tốn thời gian cũng như công sức đun sôi hay lọc nước. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp trong đó có nước Bidrico. Khi nhu cầu sử dụng nước Bidrico ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao thì vì những lý do liên quan đến lợi nhuận, một số cơ sở sản xuất nước đã không quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và đưa ra thị trường những sản phẩm hàng giả nhái, kém chất lượng. Vậy nên khi có nhu cầu sử dụng bạn cần phải biết cách phân biệt nước uống Bidrico thật và giả để không mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây hại đến sức khỏe.
 

Phân biệt nước uống Bidrico thật và giả

 

Cách phân biệt nước uống Bidrico thật và giả

Nước uống Bidrico là sản phẩm thuộc dòng nước tinh khiết nên không chứa bất kỳ thành phần khoáng chất đặc biệt nào ngoài H2 và O2. Chính vì vậy, nước Bidrico thích hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng. Tuy nhiên nếu mua phải hàng giả, hàng nhái bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề không tốt với sức khỏe đặc biệt là về đường ruột. Vậy thì khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy dựa vào những yếu tố sau để phân biệt được hàng giả và hàng nhái:

► Dựa vào tem, nhãn dán: Nước Bidrico thật sẽ được dán tem màu xanh có biểu tượng của Bidrico. Màng co của nước Bidrico thật thường có màu trắng, chữ đỏ và được niêm phong bằng công nghệ hiện đại nên phẳng mịn, không nhăn nhó, không có vết keo. Nước Bidrico giả cũng được dán tem na ná với sản phẩm thật nhưng phần màng co do lấy lại từ các sản phẩm thật để sử dụng nên thường bị nhàu hoặc phai màu. Bên cạnh đó ở vị trí dán màng co sẽ có vết keo.

 Dựa vào mùi vị: Nước Bidrico thật thuộc dòng sản phẩm nước tinh khiết, không chứa các khoáng chất nên sẽ không có vị lợ như nước khoáng và sẽ không có mùi lạ do đã được đưa qua các thiết bị lọc khử khi sản xuất. Ngược lại do không được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn nên nước Bidrico giả sẽ có mùi tanh của nước tự nhiên và có vị lạ.

Dựa vào màu sắc: Nước Bidrico thật sẽ có màu trong suốt do các vi khuẩn, tạp chất cũng như cặn kim loại trong nước đã được tách lọc giúp cải thiện về màu sắc. Còn nước Bidrico giả sẽ không được trong mà có màu đục do chưa được xử lý.

Trên đây là cách để bạn phân biệt nước Bidrico thật và giả. Ngoài ra để chắc chắn hơn thì khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước Bidrico uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. 

Tham khảo thêm: Lợi ích của nước Bidrico đối với sức khỏe

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả