Sơn nhà có cần xem ngày hay không?

Nhiều người thường quan niệm trước khi bắt đầu xây dựng một công trình nhất định phải đi xem ngày để chọn được ngày động thổ đẹp giúp cho quá trình thi công được tiến hành thuận lợi đồng thời mang đến may mắn, tài lộc sau này. Bên cạnh việc chọn ngày xây nhà, nhiều người còn chọn ngày để sơn nhà. Vậy sơn nhà có cần xem ngày hay không?
 

Sơn nhà có cần xem ngày hay không?
 

Sơn mới hay sơn lại nhà ở có cần xem ngày hay không?

Việc sơn mới nhà ở thông thường sẽ được tiến hành khi các công đoạn thi công xây dựng phần thô được hoàn thiện. Đối với việc sơn lại nhà cũ thường được tiến hành khi màu sơn bị phai, bong tróc,…sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, việc sơn lại nhà cũ có cần xem ngày không cũng được không ít người quan tâm. Cũng giống như xây nhà khi sơn nhà bạn cũng nên xem ngày.

Theo khoa học: Bạn nên chọn những ngày có thời tiết đẹp không quá nắng hoặc có mưa lớn để giúp cho công việc sơn nhà được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng đồng thời giúp sơn dễ dàng bám dính và luôn bền màu với thời gian.

► Theo phong thủy: Theo phong thủy, bạn nên chọn những ngày có nhiều giờ tốt (giờ tốt là giờ có nhiều sao tốt liên quan đến việc động thổ) để giúp cho việc thi công sơn nhà không gặp phải trục trặc. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn màu sơn phù hợp phong thủy để có được may mắn và tài lộc. Sau đây là gợi ý lựa chọn màu sơn hợp phong thủy:

  • Chỉ nên sử dụng từ 2 - 3 màu sơn cho một công trình để tránh làm rối mắt và làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình.
  • Tránh sơn những màu quá tối cho trần nhà mà nên chọn những màu gần giống với màu của tường nhưng nhạt hơn chút.
  • Lựa chọn màu sơn phù hợp theo ngũ hành để mang đến may mắn, tài lộc trong công việc làm ăn chẳng hạn như: Người mạng kim nên sơn nhà màu trắng hoặc kem; mạng hỏa chọn màu đỏ, hồng, cam hoặc tím; mạng thủy chọn màu xanh, xám, đen; mạng mộc chọn màu xanh, vàng nhạt, vàng nâu.

Với những chia sẻ trên chắc chắn bạn đã biết khi sơn nhà có cần xem ngày hay không? Nếu có nhu cầu sơn nhà nhưng chưa chọn được ngày cũng như màu sơn đẹp cho công trình của mình, bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hoàng Gia Phát - một trong những đơn vị uy tín nhận sơn nhà chuyên nghiệp để được hỗ trợ tư vấn chọn ngày, chọn màu sơn hoặc sử dụng dịch vụ sơn nhà nhanh chóng với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả