Sơn nhà loại nào rẻ nhất hiện nay?

Sơn nhà là một trong những công đoạn không thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng các công trình nhà ở, công ty, doanh nghiệp,…Sơn nhà góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Khi có nhu cầu sơn nhà, mọi người thường quan tâm đến nhiều vấn đề như: sơn nhà màu nào thì đẹp, loại sơn nào tốt và đặc biệt là sơn nhà loại nào rẻ nhất hiện nay?
 

Sơn nhà loại nào rẻ nhất hiện nay?
 

Một số loại sản phẩm sơn nhà rẻ nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sơn nhà của các thương hiệu khác nhau được cung cấp mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà nhiều người băn khoăn không biết loại sơn nào vừa đẹp, vừa tốt lại vừa rẻ. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua dùng nhưng không biết sơn nhà loại nào rẻ nhất thì có thể tham khảo và lựa chọn một trong số những sản phẩm sơn dưới đây:

► Sơn Jotun: Sơn Jotun là một trong những sản phẩm hướng đến đối tượng tiêu dùng bình dân nên có giá tương đối rẻ. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng của sơn Jotun không tốt. Loại sơn này có rất nhiều ưu điểm như: thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng, khả năng chống nấm mốc tốt, có thể vừa làm sơn lót vừa làm sơn phủ.

► Sơn Nippon: Sơn nippon là loại sơn được sản xuất từ Nhật Bản nên được đánh giá cao về chất lượng và có nhiều ưu điểm như: bền màu, khả năng bám dính tốt, chống thấm hiệu quả, phù hợp với mọi bề mặt. Dù là sản phẩm sơn tốt nhưng giá cả lại không hề cao nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

► Sơn Kova: Sơn Kova không chỉ là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng mà còn có giá bán hợp lý. Sơn Kova có khả năng chịu ma sát cao, chống thấm hiệu quả, lên màu đẹp, bám dính tốt và đặc biệt là rất phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Sơn Dulux: Sơn Dulux là một trong những thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua và quen thuộc với nhiều người tiêu dùng nhưng giá cả thì tương đối rẻ và luôn bình ổn. Loại sơn này có nhiều ưu điểm như: an toàn với người dùng, có khả năng chống thấm, kháng kiềm hiệu quả.

Trên đây là một trong những sản phẩm sơn mà bạn có thể tham khảo và tìm hiểu khi băn khoăn về vấn đề sơn nhà loại nào rẻ nhất hiện nay? Sau khi lựa chọn được loại sơn nhà giá rẻ mình muốn mua, bạn hãy liên hệ với những cửa hàng hoặc những công ty xây dựng uy tín để được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả