Sơn trong nhà màu gì thì đẹp?

Sơn nhà là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình thi công các công trình xây dựng. Sơn nhà quyết định đến tính thẩm mỹ của công trình nên rất nhiều người băn khoăn không biết sơn trong nhà màu gì thì đẹp? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này hãy cùng tham khảo những cách lựa chọn màu sơn được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
 

Sơn trong nhà màu gì thì đẹp?
 

Nên sơn màu gì trong nhà thì đẹp?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều màu sơn mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn để sơn cho tường trong nhà của mình. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng có thể lựa chọn theo phong thủy. Tuy nhiên nếu bạn không biết sơn màu gì trong nhà thì đẹp, hãy chọn một trong số những màu sau:

Lựa chọn những sơn có gam màu lạnh như trắng sữa, vàng be, xanh nhạt nếu bạn muốn ngôi nhà của mình luôn mát mẻ và thanh thoát.

► Lựa chọn những sơn có gam màu xanh, màu của tự nhiên nếu bạn muốn không gian sống của mình tràn ngập sức trẻ và sự năng động.

► Lựa chọn những sơn có gam màu nâu nhẹ, màu trắng ngà, xanh ngọc hoặc có thể điểm thêm những gam màu như: cam hoặc nâu đất ở một vài chi tiết nội thất để có được không gian sống yên bình.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sơn trong nhà hợp với phong thủy. Cụ thể như sau:

► Lựa chọn màu sơn phong thủy theo mệnh: Nếu bạn mệnh kim nên lựa chọn sơn có gam màu bạc, trắng, vàng ánh kim nhẹ, xám, xanh xám, xanh da trời nhạt…; Nếu bạn mệnh thủy nên chọn sơn có gam màu đen, xanh đen, trắng, xanh lục đậm…; Chọn sơn màu xanh lục bạc, xanh lục hướng nâu…nếu bạn mệnh thủy; Chọn sơn có gam nóng như màu cam đậm, màu gạch, màu hồng, đỏ…nếu bạn mệnh hỏa và cuối cùng nên chọn sơn màu nâu, xám, nâu xám, hồng nâu…nếu bạn mệnh thổ.

 Lựa chọn màu sơn phong thủy theo hướng nhà: Lựa chọn màu xanh cho nhà hướng Đông; Chọn màu trắng cho nhà hướng Tây; Chọn màu đỏ cho nhà hướng Nam; Chọn màu xanh dương hoặc xám cho nhà hướng Bắc.
 

Một số lưu ý khi chọn màu sơn đẹp cho tường trong nhà

► Không nên lựa chọn và sử dụng quá 3 màu sơn cho một không gian vì sẽ gây ra cảm giác khó chịu và rối mắt.

► Nên cân bằng tỉ lệ màu sơn nếu quyết định sử dụng cả gam màu sơn nóng và lạnh cho cùng một không gian.

► Quan tâm đến chất liệu sơn nếu muốn tạo nên sự ấn tượng và độc đáo bằng cách lấy ánh sáng từ bên ngoài để phản chiếu cho không gian bên trong.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết sơn màu gì trong nhà đẹp thì có thể tham khảo và liên hệ với Hoàng Gia Phát - một trong những công ty sơn nhà đẹp tại TPHCM để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn màu sơn đồng thời được nhận thi công sơn nhà đẹp, chuyên nghiệp với giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY XÂY DỰNG HOÀNG GIA PHÁT

Điện thoại: 0933 543 511

Website: sonsuanhahcm.com

Email: sonsuanhahcm07@gmail.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả