Sơn vạch kẻ đường

Vạch kẻ đường là một trong những tín hiệu giao thông bắt buộc phải có trên các tuyến đường từ cao tốc đến quốc lộ hay khu dân cư. Không chỉ có tác dụng quy định trật tự giao thông, đảm bảo an toàn cho người điều khiển phương tiện, vạch kẻ còn góp phần mang lại tính thẩm mỹ cho con đường. Vì thế mà hiện nay các nhà kho, hầm đỗ xe,…cũng được sơn vạch kẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công vạch kẻ đường và cần tìm nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường chính hãng với giá rẻ, hãy tham khảo những đơn vị mà chúng tôi chia sẻ.

 

Sơn vạch kẻ đường
 

I. ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN VẠCH KẺ ĐƯỜNG GIAO THÔNG

1. CÔNG TY CUNG CẤP GIẢI PHÁP AN TOÀN GIAO THÔNG SÀI GÒN ATN

- Địa chỉ: 77/8 Đường số 9, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: 0934 638 458

- Email: saigonatn@gmail.com

- Website: www.saigonatn.com

Công ty Sài Gòn ATN là một trong những nhà cung cấp các giải pháp an toàn giao thông uy tín ở TPHCM cũng như trên toàn quốc, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn suốt thời gian qua. Bên cạnh cung cấp sơn vạch kẻ đường giao thông các loại, Sài Gòn ATN còn bán và nhận sản xuất, thiết kế, lắp đặt các giải pháp an toàn giao thông khác như: màng phản quang 3M, biển báo giao thông, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi,....
 

Sơn vạch kẻ đường giao thông
 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp an toàn giao thông, Sài Gòn ATN luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bởi: Sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao; Giá thành rẻ, cạnh tranh; Cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình; Quy trình làm việc khoa học.

 

II. CÁC NỘI DUNG LIÊN QUAN

Hiện nay, các hạng mục sơn kẻ vạch đường cao tốc hay các loại đường đô thị nói chung đều sử dụng hai màu sơn là vàng và trắng. Tuy nhiên, vẫn có một số thương hiệu sản xuất các màu sắc khác như: đỏ, đen,…để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

 

Giá sơn vạch kẻ đường
 

Các mẫu sơn vạch kẻ đường phổ biến

Các mẫu sơn vạch kẻ đường giao thông ngày nay gồm có rất nhiều hình dạng khác nhau với hai màu sắc chính là: vàng và trắng. Mỗi loại vạch kẻ với màu sắc tương ứng sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như:

1. Các mẫu vạch sơn kẻ đường màu vàng

Mẫu vạch sơn kẻ đường màu vàng có tác dụng phân chia làn xe chạy ngược chiều. Vạch sơn vàng có đến 5 loại khác nhau. Bao gồm:

- Vạch màu vàng đơn nét đứt: Được dùng trong tuyến đường có 2 làn xe và không có dải phân cách. Các phương tiện được phép cắt sang phần đường bên cạnh.

 

Sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

- Vạch màu vàng đơn nét liền: Dùng để phân làn ngược chiều cho đường có 2, 3 làn xe và không có dải phân cách. Trường hợp này, phương tiện không được đè lên làn hay lấn sang phần đường phía bên kia.

 

Mẫu sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

- Vạch màu vàng đôi nét liền: Vạch này dùng cho đường có 4 làn trở lên và không có dải phân cách. Tuy nhiên, vạch vàng đôi nét liền cũng có thể sử dụng cho đường có 2, 3 làn xe với mục đích nhấn mạnh mức độ nguy hiểm.

 

Sơn vạch kẻ đường vàng
 

- Vạch vàng đôi một đứt, một liền: Được dùng cho đường có 2 làn xe, không có dải phân cách. Trong đó, xe bên làn có nét đứt được phép đè lên vạch hoặc lấn sang phần đường bên cạnh nhưng xe bên làn nét liền thì không.

 

Vạch sơn  kẻ đường màu vàng
 

- Vạch vàng đôi nét đứt song song: Dùng để phân chia làn đường mà chiều xe chạy có thể thay đổi theo thời gian, tùy thuộc vào hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, biển báo hay đèn tín hiệu.

 

Sơn vạch kẻ đường màu vàng
 

Ngoài ra, còn có dạng vạch màu vàng nét liền hoặc nét đứt ở sát lề mang ý nghĩa cấm dừng, đỗ xe trên đường.

2. Các mẫu vạch sơn kẻ đường màu trắng

Khác với vạch màu vàng, vạch sơn kẻ đường màu trắng có tác dụng phân chia làn đường xe chạy cùng chiều và chỉ bao gồm 2 loại vạch kẻ đơn: nét đứt và nét liền.

- Vạch trắng nét đứt: Cho phép phương tiện chạy sang làn đường bên cạnh.

 

Sơn vạch kẻ đường màu trắng
 

- Vạch trắng nét liền: Không cho phép phương tiện đè lên vạch hay chạy sang phần đường bên cạnh.
 

Mẫu sơn vạch kẻ đường màu trắng
 

Các loại sơn vạch kẻ đường giá rẻ

Trên thị trường hiện có khá nhiều thương hiệu sơn vạch kẻ đường giá bán rẻ nhưng chất lượng rất tốt được cung cấp. Chẳng hạn như:

  • Sơn Nippon.
  • Sơn Joway.
  • Sơn Durgo.
  • Sơn Đại Bàng.
  • Sơn dẻo nhiệt Joline.
  • Sơn Kova.
  • Sơn dẻo nhiệt Kova.
     

Mẫu sơn vạch kẻ đường
 

Giá bán sơn vạch kẻ đường khoảng bao nhiêu tiền?

Giá sơn vạch kẻ đường hiện nay dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng/thùng, tùy thuộc vào các yếu tố:

- Thương hiệu sơn: Những loại sơn thương hiệu lớn, cao cấp sẽ có giá bán cao hơn so với dòng sơn thuộc thương hiệu bình dân.

- Nhà cung cấp: Giá bán sản phẩm tại các nhà cung cấp đều có sự chênh lệch là do chi phí, nguồn hàng, chiết khấu,…khác nhau.

- Thể tích sơn: Sơn kẻ đường được sản xuất theo dạng thùng với thể tích 2L, 5L, 10L,….Vì thế những sản phẩm có thể tích càng nhỏ, giá bán sẽ càng rẻ.

Tiêu chí đánh giá nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường uy tín

Vì hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp sơn vạch kẻ đường và đồng thời giá bán của sản phẩm này cũng khá đa dạng nên người tiêu dùng sẽ tương đối khó khăn trong việc chọn lựa nơi có giá thành rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Để chọn được nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường giá rẻ và uy tín, các bạn nên tham khảo một số yếu tố như:

- Thời gian hoạt động: Có thời gian hoạt động lâu năm.

- Cung cách phục vụ: Có cung cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Chất lượng sản phẩm: Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng.

- Giá cả sản phẩm: Giá cả hợp lý so với mặt bằng chung.

- Đánh giá của khách hàng cũ: Nhận được nhiều phản hồi tốt.

 

Trên đây là một số thông tin và danh sách các nhà cung cấp sơn vạch kẻ đường giao thông giá rẻ, đảm bảo chất lượng mà đội ngũ biên tập viên VnNews360 muốn chia sẻ với bạn đọc. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, các bạn sẽ dễ dàng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi có nhu cầu mua dùng sản phẩm này. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả