Thắng đậm trên sân Bearnabéu, con đường vào chung kết Champions league của Real Madrid đã rộng mở

Ronaldo vừa lập 01 cú hat-trick trong trận thắng quan trọng của Real Madrid trước Atletico ở trận bán kết lượt đi  giải Champions League vào rạng sáng ngày 03/05.

Real Madrid 3 - 0 Atletico Madrid

Real Madrid 3 - 0 Atletico Madrid

Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, ngay từ phút thứ 10, Real đã có bàn thắng đầu tiên vào lưới của thủ thành Jan Oblak và tác giả không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Bàn mở tỉ số đã làm rối loạn hoàn toàn chiến thuật của đội khách, Atletico Madrid không còn cách nào khác ngoài dâng cao đội hình hòng kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó hàng phòng thủ thiếu vắng 2 trụ cột Juanfran lẫn Sime Vrsaljko lại tỏ ra thực sự yếu kém. Hậu quả là 2 bàn thắng liên tiếp của Ronaldo ấn định chiến thắng 3-0 cho Real Madrid, đưa họ đặt một chân vào vòng chung kết Champions League.

Thất bại này không phải là điều bất ngờ, trong khi Real Madrid gần như đang có trong tay những cầu thủ đạt phong độ tốt nhất. Varane vừa nghỉ ngơi cuối tuần qua, nên sẽ đá trận derby với thể lực đạt 100%, Gareth Bale mặc dù nghỉ chấn thương nhưng thực tế chưa đóng góp được gì đáng kể thì Atletico lại mất cả 2 hậu vệ phải trong khi Gimenez phải vào phòng y tế để điều trị. Kết quả là hàng phòng thủ của Atletico bị xáo trộn hoàn toàn.

Xét về hiệu quả thay thế cầu thủ, bên phía Atletico trung vệ Lucas Hernandez chưa phát huy được hiệu quả nhiều. Còn bên phía Real có Isco, người thay thế cho Gareth Bale, lại thể hiện phong độ cao như từng trình diễn thời gian qua, đem lại ưu thế rõ ràng cho Real.

Trên hàng tấn công, Griezmann cũng gây thất vọng cho người hâm mộ, bàn gỡ mà Griezmann đã ghi trong trận hòa với Real tháng trước ở La Liga đã khiến cho Real cảnh giác, cặp đôi Ramos – Varane bắt chặt số 7 của Atletico, khiến cho anh hầu như không có cơ hội xoay xở.

Trái ngược với Griezmann, ngôi sao đến từ Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo lại là người chơi nổi bật nhất trên sân. Ở phút thứ 10, Ronaldo là người đánh đầu mở tỷ số trận đấu sau pha tạt bóng đập đất của Casemiro. Phút thứ 73, anh dứt điểm bằng cú vô lê sở trường từ giữa vòng cấm sau khi đón bóng bật ra từ Filipe Luis làm tung lưới thủ môn Jan Oblak. Đến phút 86, Ronaldo bình tĩnh chỉnh bóng sau đường chuyển dọn cỗ của Lucas Vazquez trước khi túng cú sút chìm xuyên qua khe hẹp giữa Oblak và một hậu vệ Atletico, lập cú hattrick thứ 42 cho Real.

Atletico cũng có một vài tình huống nguy hiểm, tuy nhiên lại thiếu đi sự chính xác cần thiết. Phút 17, Kevin Gameiro đột phá được vòng cấm địa nhưng lại bị thủ thành Keylor Navas bắt bài. Cú đá phạt của Griezmann vào phút thứ 32 cũng là cơ hội tốt nhưng đáng tiếc cú rướn người dứt điểm của trung vệ Diego Godin lại đi vọt xà ngang.

Với lợi thế 3 bàn thắng trên sân nhà, Real gần như nắm chắc suất vào chung kết Champions League, khi mà ở đầu mùa giải La Liga, Atletico đã từng thua Real 0-3 ngay tại trên sân Vicente Calderon.

Theo: Việt Phú

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả