Thi công và làm mái che di động ở Cần Thơ

Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên nhận làm thi công, cung cấp lắp đặt mái che di động tại quận Ninh Kiều và các quận huyện khác ở Cần Thơ cũng như các tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam với nhiều mẫu đẹp, giá thành rẻ, hỗ trợ bảo hành tận nơi trong quá trình sử dụng.

Là một trong những tỉnh thành nằm ở Tây Nam Bộ, cách TPHCM 169km theo hướng quốc lộ 91C, Cần Thơ được biết đến là trung tâm kinh tế của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bên cạnh đó, Cần Thơ còn được xếp vào một trong những đô thị loại 1 có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ của nước ta hiện nay. Tại Cần Thơ không chỉ có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến mỗi năm mà còn có rất nhiều công trình nhà ở, chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán cơm, quán nước, quán café,… được đầu tư xây dựng để phục vụ cho những nhu cầu cuộc sống thiết yếu của người dân tại đây. Tuy nhiên để công việc kinh doanh cũng như hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn diễn ra thuận lợi và không bị gián đoạn bởi các tác nhân thời tiết, các công trình xây dựng tại Cần Thơ đều được lắp đặt mái che di động. Ngoài ra, mái che di động còn mang đến rất nhiều lợi ích khác như giúp bảo vệ và tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình. Cùng với sự phát triển của Cần Thơ, các công trình tiện ích được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều, theo đó nhu cầu lắp đặt, sử dụng mái che di động cũng ngày càng phổ biến và tăng cao. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp và nhận làm mái che di động Cần Thơ đảm bảo chuyên nghiệp với giá rẻ thì có thể tham khảo và lựa chọn công ty mái hiên Đại Việt.
 

Thi công và làm mái che di động ở Cần Thơ
 

Công ty Đại Việt lắp đặt mái che di động uy tín ở tỉnh Cần Thơ

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng mái che phục vụ sinh hoạt cũng như kinh doanh buôn bán của người dân sống tại Cần Thơ thì nhiều đơn vị uy tín đã chủ động triển khai cung cấp và nhận thi công mái che di động tại Cần Thơ, trong đó có cơ sở mái hiên Đại Việt. Công ty mái hiên Đại Việt là một trong những doanh nghiệp uy tín đã có kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm mái che di động uy tín, đảm bảo chất lượng và luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái che di động cao cấp, mẫu đẹp với giá rẻ. Các loại mái che do công ty Đại Việt làm và cung cấp cho khách hàng ở Cần Thơ bao gồm: mái che hiên nhà, ban công, cửa sổ; mái che sân vườn; mái che quán cafe; mái che khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu; mái che nhà để xe; mái vòm sân thượng; mái che hồ bơi,… với nhiều ưu điểm như:

  • Các sản phẩm mái che đều có phần mái là các loại bạt được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp cùng với khung nhôm và kim loại khác đảm bảo chất lượng, bền bỉ với thời gian.
  • Được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau sẽ có tác dụng khoác lên một chiếc áo mới và tôn thêm nét đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng của bạn.
  • Với mái che di động quay tay bạn còn có thể điều chỉnh độ dài ngắn của mái che một cách tiện lợi, dễ dàng  kéo ra thu lại tùy từng thời điểm và tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Giá thành sản phẩm mái hiên, mái che, mái xếp hợp lý và phải chăng. Công ty Đại Việt làm mái che di động Cần Thơ và lắp đặt thường có mức đơn giá từ 300,000 VNĐ – 600,000 VNĐ/mét vuông tùy từng loại.

Với phạm vi phục vụ rộng khắp tại các tỉnh thành khu vực phía Nam, khi các bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động tại Cần Thơ, đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc cẩn thận, nhiệt tình, chu đáo của công ty mái hiên Đại Việt sẽ đến tận nơi để hỗ trợ báo giá, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và lắp đặt mái che di động với giá rẻ. Sau khi lắp đặt, cơ sở mái hiên Đại Việt còn hỗ trợ bảo hành và sửa chữa miễn phí sản phẩm cho khách hàng trong thời gian dài sử dụng.

Mái hiên Đại Việt là một trong những công ty làm mái che uy tín mà bạn có thể liên hệ khi có nhu cầu làm mái che di động tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành khu vực phía Nam khác. Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:
 

Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng ĐẠI VIỆT

22 Đường số 10, KDC Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TPHCM

Tel: (08) 6679 5636 - Mobile: 0905 515 556, 0918 256 482

Email: daiviet1080@gmail.com - Website: www.sieuthimaiche.com
 

Mẫu mái che di động do Đại Việt làm và thi công tại Cần Thơ


Mái che nhà hàng di động

Mẫu mái che di động nhà hàng
 

Mẫu mái che quán ăn di động

Mẫu mái che cho quán ăn nhà hàng
 

Mẫu mái che quán nhậu di động

Mẫu mái che di động cho quán nhậu
 

Mẫu mái che quán cafe

Mẫu mái che di động quán cafe
 

Mẫu mái che nhà để xe ô tô

Mẫu mái che nhà để xe ô tô
 

Mẫu mái che nhà để xe máy xe đạp

Mẫu mái che nhà để xe máy xe đạp
 

Mẫu mái che sân vườn

Mẫu mái che sân vườn
 

Mẫu mái vòm sân thượng

Mẫu mái che vòm sân thượng
 

Mẫu mái che ban công, sân thượng

Mẫu mái che ban công, sân thượng
 

Mẫu mái che hiên nhà di động

Mẫu mái che hiên nhà di động
 

Mái che hồ bơi

Mẫu mái che hồ bơi

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả