Thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền?

Bình Dương là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh chóng nên thu hút được nhiều người dân từ các tỉnh thành khác tập trung về đây sinh sống và làm việc. Tuy nhiên, cũng chính bởi đểm này mà các mối quan hệ xã hội phức tạp tại Bình Dương cũng được hình thành ngày một nhiều. Những lúc gặp khó khăn, không thể tự mình xử lý được sự việc, người dân tại đây thường có xu hướng tìm đến công ty, văn phòng thám tử tư Bình Dương để nhận được sự giúp đỡ từ những thám tử chuyên nghiệp. Xuất phát từ thực tế này nên hiện nay tại Bình Dương có nhiều công ty, văn phòng thám tử mở cửa hoạt động, nhờ đó mà mang tới cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn hơn. Nhưng bên cạnh đó, cũng đã mang tới sự hoang mang cho người dùng khi họ không biết thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền? Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc như trên thì bạn nên tiếp tục theo dõi bài viết này để có được câu trả lời.
 

thue dich vu tham tu binh duong mat bao nhieu tien
 

Thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương hiện nay mất bao nhiêu tiền?

Giá tiền thuê dịch vụ thám tử cao hay thấp không chỉ phụ thuộc vào chính sách phát triển của từng đơn vị cung cấp dịch vụ mà còn chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác. Có thể kể đến như:

Độ phức tạp của sự việc: Sự việc càng đơn giản, càng ít liên quan đến nhiều người thì giá thuê thám tử sẽ tương đối thấp. Ngược lại, sự việc phức tạp, có liên quan đến nhiều người và khó giải quyết thì có thể chi phí thuê thám tử sẽ cao hơn.

Thời gian thuê dịch vụ thám tử: Nếu quý khách hàng cần có kết quả nhanh chóng và yêu cầu các thám tử làm việc cấp tốc thì có thể mức phí sẽ cao hơn so với bình thường.

Tính chất gây nguy hiểm: Môi trường làm việc mà thám tử hoạt động có phức tạp và gây nguy hiểm hay không cũng là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ tới giá thuê dịch vụ thám tử.

Yêu cầu của khách hàng: Yêu cầu mà khách hàng đưa ra là gì theo dõi, điều tra, bảo vệ hay giám sát,…? Mức độ khó của công việc ra sao? 

Chi phí khác: Chi phí có thể phát sinh trong quá trình làm việc.

Với những yếu tố tác động ở trên, giá tiền thuê dịch vụ thám tử tại mỗi đơn vị sẽ không giống nhau mà giao động trong một khoảng nào đó. Bạn tham khảo thêm bảng giá thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương hiện nay ngay dưới đây để biết thêm thông tin.

- Dịch vụ thám tử giám sát: 1.000.000 - 1.800.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh số điện thoại: 2.500.000 - 7.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh biển số xe: 2.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình: 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử tìm người bỏ nhà: 3.000.000 VNĐ

- Thám tử giám sát theo dõi (nhân viên, đối tác, đối thủ cạnh tranh ,…): 1.500.000 VNĐ

- Dịch vụ thám tử xác minh nhân thân từ 4.000.000 VNĐ

Lưu ý: Giá thuê thám tử bên trên chỉ dùng để tham khảo.

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được và hiểu rõ hơn về vấn đề thuê dịch vụ thám tử tại Bình Dương mất bao nhiêu tiền? Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thám tử và đang cần tìm công ty dịch vụ thám tử tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo bí mật, an toàn, hiệu quả và giá thành rẻ, bạn hãy liên hệ tới công ty dịch vụ thám tử Đại Tín qua số Hotline:  0902 88 00 26, 0912 294 644. Đội ngũ nhân viên của công ty Đại Tín luôn sẵn sàng để đáp ứng và phục vụ cho nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi. Xin cảm ơn!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả