Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt

Khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, các bạn có thể dựa vào những tiêu chí như: uy tín của nhà cung cấp, chi phí dịch vụ, quy trình làm việc để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt

Hiện nay có 4 hình thức để vận chuyển hàng hóa đó là: vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy và vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ. Trong 4 hình thức này thì hình thức thuê xe tải giá rẻ vận chuyển hàng hóa đường bộ được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn và sử dụng. Kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng phổ biến và tăng cao. Chính vì vậy nên hiện nay có rất nhiều đơn vị triển khai cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa. Để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tốt, giúp hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn, nhanh chóng thì các bạn có thể dựa vào những tiêu chí sau:

- Uy tín: Để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt, các bạn cần phải đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu. Những đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp các bạn lựa chọn được những chiếc xe tải phù hợp và đội ngũ tài xế lái xe giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ giúp cho hàng hóa được vận chuyển đến nơi giao nhận an toàn. Bên cạnh đó, các đơn vị cung cấp vận chuyển uy tín sẽ cung cấp những phương tiện dùng để chở hàng đều đảm bảo chất lượng, khả năng vận hành tốt.

- Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển hàng hóa thông thường sẽ bao gồm các khoản như sau: cước vận chuyển, được tính bằng khối lượng hàng hóa và quãng đường vận chuyển; chi phí bến bãi, cầu đường; chi phí bảo hiểm, phụ thuộc vào lô hàng và phương tiện vận chuyển; và một số phụ phí khác. Chính vì vậy các bạn nên lưu ý không phải đơn vị nào có giá càng rẻ thì càng tốt vì có thể họ sẽ cắt giảm một số quy trình để đảm bảo lợi nhuận.

- Quy trình làm việc: Một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt thì sẽ có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp hàng hóa của bạn sẽ được đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển đồng thời đảm bảo thời gian vận chuyển để hàng hóa đến được nơi giao nhận an toàn.

Sau khi biết được những tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa tốt mà các bạn có thể tham khảo và liên hệ với công ty Hưng Phát, một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ - vận chuyển hàng hóa Bắc Nam uy tín, chuyên nghiệp tại TPHCM trong nhiều năm qua khi có nhu cầu sử dụng. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: 109/43 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86 46 96  (Mr. Hải - Điều hành)

Email: bocxephungphat@gmail.com - Website: www.dichvubocxep.com.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả