Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên

Nước khoáng thiên nhiên là một trong những dòng sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình được nhiều người tiêu dùng hiện nay chọn mua và sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nước khoáng thiên nhiên là gì? Nước khoáng thiên nhiên có những loại nào và sản phẩm nước khoáng thiên nhiên đóng chai, đóng bình hiện nay loại nào tốt? Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên trước khi mua.
 

Tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên
 

Nước khoáng thiên nhiên là gì?

Nước khoáng thiên nhiên thường nằm sâu dưới lòng đất. Loại nước này có chứa nhiều khoáng chất có lợi và cả những chất không mong muốn với hàm lượng khác nhau. Nước khoáng thiên nhiên sẽ được kiểm định trước khi sử dụng để sản xuất nước đóng chai, đóng bình. Với dây chuyền, thiết bị máy móc hiện đại, nguồn nước khoáng thiên nhiên sẽ được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn để tạo ra các sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Magie, Natri, Canxi, Kali,… mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Có những loại nước khoáng thiên nhiên nào?

Dựa vào thành phần cacbon dioxit, người ta thường chia nước khoáng thiên nhiên thành 4 loại sau:

Loại 1: Nước khoáng thiên nhiên có chứa cacbon dioxit. Hàm lượng cacbon dioxit có trong nước thành phẩm sẽ bằng với hàm lượng cacbon dioxit của nước tại nguồn.

► Loại 2: Nước khoáng thiên nhiên không chứa cacbon dioxit. Hàm lượng cacbon dioxit có trong nước thành phẩm sẽ được xử lý và loại bỏ hoàn toàn.

► Loại 3: Nước khoáng thiên nhiên khử cacbon dioxit. Hàm lượng cacbon dioxit có trong thành phẩm sẽ nhỏ hơn so với nước tại nguồn.

 Loại 4: Nước khoáng thiên nhiên bổ sung cacbon dioxit. Hàm lượng cacbon dioxit có trong thành phẩm sẽ lớn hơn so với nước tại nguồn.

Nước khoáng thiên nhiên loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước khoáng đóng chai, đóng bình đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Tuy nhiên khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy lựa chọn những thương hiệu có uy tín lâu năm như: nước khoáng Vĩnh Hảo, nước khoáng Lavie, nước khoáng Aquafina,… Lý do là vì chỉ có những sản phẩm chất lượng mới được người tiêu dùng tin tưởng, chọn mua nên tồn tại được lâu năm.

Sau khi đã tìm hiểu về nước khoáng thiên nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với những đại lý cung cấp nước uy tín để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá rẻ.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả