Tìm kiếm việc làm tại quận Gò Vấp TPHCM

Gò Vấp là một trong những quận nội thành có nền kinh tế phát triển và tốc độ đô thị hóa nhanh chóng của TPHCM. Hiện nay, trên địa bàn quận có nhiều cửa hàng, công ty, doanh nghiệp,... được hình thành và đi vào hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực. Điều này đã góp phần mang tới nhiều cơ hội việc làm cho đông đảo người lao động tại quận Gò Vấp cùng nhiều quận huyện khác của TPHCM. Do đó, nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một việc làm lương cao, phù hợp ở nơi có nền kinh tế năng động như ở TPHCM thì quận Gò Vấp là địa phương mà bạn nên tham khảo, tìm kiếm việc làm. Bên cạnh đó, những lý do để bạn nên lựa chọn tìm kiếm việc làm tại quận Gò Vấp TPHCM còn có thể kể thêm như sau:

- Cơ cấu kinh tế của quận Gò Vấp đang dần chuyển sang hướng thương mại - dịch vụ, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp,... nên việc làm tại đây không những đa dạng, phong phú mà còn có nhiều. Hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm việc làm của mọi đối tượng người lao động, từ học sinh sinh viên kiếm việc làm thêm, người lao động tìm việc làm phổ thông tới người lao động tìm việc theo chuyên môn, năng lực,...

- Mặc dù diện tích đất nông nghiệp và đát canh tác đã bị thu hẹp do tác động bởi quá trình đô thị hóa của quận Gò Vấp, nhưng nhờ cơ cấu chuyển đổi cây trồng và vật nuôi nên sản xuất nông nghiệp vẫn tạo được công ăn việc làm cho hàng nghìn người lao động với hiệu quả kinh tế cao.

- Việc làm quận Gò Vấp mang tới nguồn thu nhập ổn định ở mức khá cho người lao động nơi này, giúp họ dễ dàng ổn định đời sống, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt hằng ngày khi định cư, học tập và lập nghiệp tại đây.

- Hệ thống giao thông, đường xá, tuyến đường xe công cộng và hệ thống về giáo dục, y tế cũng được chú trọng phát triển, phục vụ nhu cầu đời sống của người dân trên địa bàn.

Nhìn chung, quận Gò Vấp đang được đầu tư xây dựng ở nhiều mặt để có thể trở thành quận nội thành có kết cấu đô thị lớn, giàu tiềm năng phát triển. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại TPHCM thì bạn nên tham khảo danh sách việc làm ở quận Gò Vấp để có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân trong thời gian sớm nhất.

Ngày nay, nhờ có sự phát triển của khoa học kĩ thuật mà nhiều website chuyên về lĩnh vực tuyển dụng - việc làm đã được ra đời. Qua đó giúp cho vấn đề tìm kiếm việc làm đã trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bạn có thể sử dụng những website này để phục vụ cho nhu cầu tìm kiếm việc làm của mình. Tuy nhiên, để quá trình tìm việc làm ở quận Gò Vấp trực tuyến qua mạng Internet của bạn được diễn ra thuận lợi, không vướng phải khó khăn về vấn đề phí dịch vụ, đăng kí thành viên hay đăng nhập tài khoản,... bạn hãy truy cập và tìm kiếm việc làm trên hệ thống website 24H Quảng Cáo - Trang thông tin việc làm miễn phí hàng đầu tại Việt Nam.
 

Tìm việc làm quận Gò Vấp TPHCM
 

Tìm việc làm tại quận Gò Vấp TPHCM miễn phí trên 24H Quảng Cáo

Trên thực tế, 24H Quảng Cáo là website thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực quảng cáo và đăng tin rao vặt. Tuy chưa phải là trang chuyên về việc làm như nhiều website khác, nhưng với những lợi thế như: - Có đông người dùng truy cập và tương tác với các tin mỗi ngày; - Website hoạt động hỗ trợ đăng tin miễn phí; - Dễ sử dụng bởi giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và có thêm nhiều tính năng nổi bật;... 24H Quảng Cáo vẫn được đông đảo các doanh nghiệp, công ty cùng nhiều cửa hàng làm kinh doanh đánh giá cao khi là trang cung cấp thông tin việc làm tổng hợp chất lượng, hiệu quả nên tin tưởng lựa chọn sử dụng để đăng tin tuyển dụng nhân viên trong nhiều năm.

Đối với người lao động đang cần tìm việc làm tại quận Gò Vấp hay tại các quận huyện khác của TPHCM, để có thể hỗ trợ họ được tốt nhất, ban quản trị website 24H Quảng Cáo đã triển khai xây dựng và phát triển chuyên mục "Tuyển dụng - Việc làm" trở thành địa chỉ cung cấp thông tin việc làm hiệu quả và miễn phí. Những cá nhân, tổ chức đang cần tìm việc dù ở TPHCM hay tại những địa phương khác đều có thể tự do truy cập và tra cứu thông tin việc làm tại đây mà không cần bận tâm đến các vấn đề phí dịch vụ, đăng kí, đăng nhập,... như đã nhắc đến ở trên.

Các nhóm ngành nghề bạn có thể tìm trên 24H Quảng Cáo

Với thời gian hoạt động lâu năm và được sự tín nghiệm cũng như lựa chọn sử dụng của đông đảo các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng,... trên toàn quốc, hiện nay số lượng các tin tuyển dụng đã được đăng tải trên hệ thống website 24H Quảng Cáo là rất nhiều. Nhằm tạo thuận tiện cho người lao động khi tìm kiếm việc làm tại đây, 24H Quảng Cáo đã chia ra làm 02 nhóm ngành nghề lao động chính như sau:

- Nhóm lao động chân tay: Những người thuộc nhóm đối tượng này sử dụng sức của chân và tay là chủ yếu, họ coi trọng thể lực và kĩ năng thao tác trong quá trình làm việc. Họ không dành nhiều thời gian cho học tập, thay vào đó là nâng cao kĩ năng, kĩ xảo nghề nghiệp. Một số việc làm phù hợp với nhóm đối tượng này có thể kể tới như: Công nhân; Việc làm tạp vụ; Phụ việc; Bốc vác;...

- Nhóm lao động trí óc: Là những người làm việc chủ yếu bằng sự vận động của não bộ. Họ suy nghĩ, tư duy khá nhiều trong quá trình làm việc. Những việc làm phù hợp với nhóm đối tượng này bao gồm: Nhân viên kinh doanh, nhân viên tư vấn, nhân viên kế toán, nhân viên IT,....

Dựa vào thời gian làm việc, việc làm trên 24H Quảng Cáo được chia ra làm 02 nhóm chính gồm:

- Việc làm bán thời gian hay còn gọi là việc làm Part-time: Việc làm bán thời gian phù hợp với đối tượng sinh viên, những bà nội trợ... muốn kiếm thêm thu nhập. Công việc này không bị gò bó thời gian nên họ khá thoải mái, linh hoạt. Hiện có các công việc làm thêm tại nhà, làm thêm buổi tối, làm việc buổi sáng hoặc làm việc theo ca,... Họ có thể làm những công việc như: Gia sư dạy kèm, Cộng tác viên, Nhân viên phục vụ cafe, Nhân viên phục vụ nhà hàng,...

- Việc làm toàn thời gian hay còn được gọi là việc làm Full-time: Việc làm toàn thời gian phù hợp cho bất kỳ ai, sẽ làm việc theo giờ hành chính, các chế độ đãi ngộ lương thưởng sẽ phù hợp với vị trí, chức vụ, tính chất công việc mà bạn đảm nhận. Chẳng hạn: Giáo viên mầm non, Việc làm xuất nhập khẩu, Việc làm siêu thị, Việc làm kĩ sư xây dựng, Việc làm kĩ sư cơ khí, Việc làm IT, Việc làm thủ kho,...

Trên đây, bạn vừa tìm hiểu một vài thông tin về website 24H Quảng Cáo ở lĩnh vực việc làm được chia sẻ bởi VnNews360. Khi có nhu cầu tìm kiếm việc làm ở quận Gò Vấp TPHCM, bạn hãy truy cập vào website 24H Quảng Cáo theo địa chỉ: www.24hquangcao.com để có thể nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với mức lương cao như mong muốn. Chúc bạn luôn thành công!

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả