Tổ yến sào bán ở đâu?

Yến sào hay tổ yến sào là một loại thực phẩm cao cấp, có hương vị thơm ngon và đem lại nhiều tác dụng tuyệt vời, quý báu cho sức khỏe của người dùng. Tuy nhiên, đây cũng là một sản phẩm khá quý hiếm đồng thời dễ bị làm giả. Vì vậy, mà nhiều người khi có nhu cầu, ý định mua tổ yến để bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng cho bản thân cũng như cả gia đình vẫn thường băn khoăn không biết tổ yến sào bán ở đâu thì đảm bảo chất lượng, uy tín với giá thành rẻ.
 

Tổ yến sào bán ở đâu?
 

Tổ yến sào nguyên chất, đảm bảo với giá rẻ được bán ở đâu?

Hiện nay, do sự phát triển và ổn định về kinh tế mà nhiều người đã và đang có nhu cầu nâng cao mức sống, trong đó sức khỏe là yếu tố được chú trọng đầu tiên. Và tổ yến sào, loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng với nhiều tác dụng quý giá cho việc phát triển, tăng cường sức khỏe đã trở thành một trong những giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, do ít phổ biến, chưa quen thuộc và dễ làm giả, tổ yến sào cũng là một trong những sản phẩm được làm nhái hay thêm chất độn, phụ gia, chất bảo quản nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Điều này đã mang lại sự hoang mang, lo ngại cho nhiều người và do đó, họ vẫn thường băn khoăn không biết cơ sở, cửa hàng nào hay ở đâu bán yến sào đảm bảo uy tín, nguyên chất với giá rẻ.

Là một trong những khu vực cung cấp tổ yến sào nhiều nhất trên cả nước, thương hiệu Yến Sào Cần Giờ hiện đang là một trong những cái tên đại diện cho dòng sản phẩm đảm bảo nguyên chất, uy tín với giá thành hợp lý nhất. Từ những ưu điểm tuyệt vời mà thương hiệu này đem lại, cửa hàng Khánh Đan, với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, đã triển khai buôn bán, cung cấp yến sào Cần Giờ tại TPHCM và ở khắp các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc. Là một trong những cơ sở có uy tín, kinh nghiệm lâu năm về chăn nuôi, khai thác và chế biến tổ yến, chắc hẳn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng, thỏa mãn và hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cũng như sử dụng sản phẩm từ cửa hàng Khánh Đan.
 

Ở đâu bán tổ yến?
 

Sản phẩm yến sào Cần Giờ của Khánh Đan có những ưu điểm gì?

1. Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Hiện nay, hầu hết các loại tổ yến sào trên thị trường đều có gắn nhãn mác xuất xứ yến hoang hay yến đảo. Điều này vừa làm tăng giá thành sản phẩm, vừa đánh vào tâm lý người dùng thường là thích “của hoang hơn của nhà”, vừa khiến cho nguồn gốc của chúng trở nên mơ hồ, không rõ ràng và khả năng làm giả, làm nhái hay thêm chất độn, phụ gia là rất cao. Trong khi đó, sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan lại không như vậy. Cửa hàng vẫn luôn tự tin khẳng định rằng 100% tổ yến ở đây đều được thu hoạch, khai thác từ những nhà nuôi yến Cần Giờ và khu vực lân cận. Bên cạnh đó, nhân viên của cửa hàng cũng sẵn sàng dẫn những người có nhu cầu đi tham quan, tìm hiểu nhà nuôi yến và quá trình thu hoạch, khai thác, chế biến tổ yến. Vì vậy, các bạn sẽ không phải lo lắng về khả năng mua phải hàng giả, hàng nhái hay sản phẩm có kèm thêm chất độn, phụ gia hoặc bất kỳ loại hóa chất nào khác.
 

Ở đâu bán yến sào?
 

2. Có chất lượng, hương vị đảm bảo

Thông thường, sản phẩm nhà  nuôi sẽ có chất lượng, hương vị kém hơn so với sản phẩm hoang dã. Tuy nhiên, với chim yến thì điều này chưa hẳn đã chính xác. Bởi yến là một loài động vật quen sống hoang dã. Chúng chỉ săn bắt mồi khi đang bay và rất sợ hơi người. Do đó, việc nuôi yến thực chất chỉ là tạo ra một hoàn cảnh giống với điều kiện sống bên ngoài rồi dụ yến vào làm tổ, hoàn toàn không thể tác động vào bất kỳ một quá trình nào khác trong đời sống của chúng. Vì vậy mà chất lượng và hương vị của tổ yến nhà sẽ không khác gì so với tổ yến hoang.

3. Có giá thành hợp lý

Với tổ yến hoang, do được nhiều người yêu thích và quá trình thu hoạch thường khó khăn, nguy hiểm mà giá thành của sản phẩm sẽ được đẩy lên rất cao. Trong khi đó, với điều kiện, hoàn cảnh đã được xây dựng sẵn, việc khai thác, thu hoạch tổ yến nhà sẽ rất dễ dàng, đơn giản và an toàn. Vì vậy, giá tổ yến nhà thường rẻ hơn rất nhiều, thậm chí chỉ bằng một nửa so với tổ yến hoang trong khi chất lượng vẫn tương đương. Các bạn sẽ khó có thể tìm được ở đâu bán tổ yến sào với giá thành và chất lượng tương đương như sản phẩm của cửa hàng Khánh Đan.

4. Hình thức sản phẩm đa dạng

Nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng, cửa hàng Khánh Đan đã triển khai cung cấp các loại sản phẩm với nhiều hình thức khác nhau. Cụ thể như: yến sào còn lông loại 1, tổ yến rút lông khô, yến sào rút lông nguyên tổ, tổ yến làm sạch ép khuôn, yến sào chưng sẵn. Mỗi loại sản phẩm đều nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện về thời gian, tiền bạc của các nhóm khách hàng khác nhau và do đó các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất với mình.
 

Ở đâu bán yến sào?
 

Sau bài viết này, chắc hẳn các bạn đã biết được ở đâu bán tổ yến sào đảm bảo nguyên chất với giá rẻ rồi phải không? Nếu có nhu cầu, ý định tìm địa chỉ bán yến sào uy tín tại TPHCM và ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cửa hàng Khánh Đan. Để biết thêm thông tin, các bạn vui lòng liên hệ với cửa hàng theo thông tin dưới đây. Xin cảm ơn!
 

CỬA HÀNG YẾN SÀO KHÁNH ĐAN
 

Địa chỉ: 198/129 Tam Thôn Hiệp, ấp An Hòa, Tam Thôn Hiệp, Cần Giờ, TPHCM

Hotline: 0948 340 235 - 0967 176 868

Email: tuyennguyenthanh2612@gmail.com - Website: yensaokhanhdan.vn

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả