Tội phạm hiếp dâm giết hại đứa trẻ vô tội vì thù hận cá nhân

Vũ Đình Tôn (sinh năm 1973), kẻ thủ ác tàn nhẫn giết hại con trai của anh vợ chỉ vì thủ hận tình cảm cá nhân đã từng ngồi tù 10 năm vì tội hiếp dâm trẻ vị thành niên.

Tội phạm hiếp dâm giết hại đứa trẻ vô tội vì thù hận cá nhân

Năm 7 tuổi, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, Vũ Đình Tôn (sinh năm 1973) phải nghỉ học giữa chừng để chuyển từ Thanh Hóa đến Bình Phước làm kinh tế mới và tìm kiếm cuộc sống tốt đẹp hơn. Vốn là người hiền lành, sớm theo cha mẹ lên nương rẫy lao động nên Tôn luyện được bản tính cần cù, chịu khó. Cuộc sống sau đó của gia đình Tôn cũng bớt khó khăn hơn và đông vui hơn khi cũng có nhiều hộ dân từ Bắc vào để làm kinh tế mới.

Đang độ tuổi thanh niên, chưa vợ chưa con nên một lần Tôn này sinh ý định đồi bại, hiếp dâm một bé gái hàng xóm và bị gia đình người bị hại phát hiện. Tôn phải trả giá cho hành vi của mình bằng bản án 14 năm tù giam.

Năm 2009, Tôn được ra tù trước thời hạn và trở về phụ giúp gia đình. Tôn có bày tỏ tâm nguyện không muốn trở lại con đường tù tội thêm lần nào nữa. Đến năm 2010, Tôn lên huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước để làm thợ xây và quen biết với vợ chồng anh Trần Xuân Minh và được vợ chồng anh Minh coi như anh em trong nhà.

Năm 2013, Tôn được anh Minh mai mối với chị Trần Thị Tâm sinh năm 1986 (em gái của anh Minh). Yêu nhau được mấy tháng thì chị Tâm xuống Sài Gòn làm công nhân, còn Tôn vẫn ở Bù Đăng làm thợ xây nhằm tích cóp để chuẩn bị xây đắp cho tương lai vợ chồng. Tuy nhiên, vì xa mặt cách lòng nên chị Tâm quyết định nói lời chia tay với Tôn. Mặc dù Tôn cố gắng níu kéo, nhưng chị Tâm vẫn kiên quyết chia tay.

Đến ngày 19/9/2014, Tôn đi bộ tới trước cổng trường tiểu học xã Đường 10 thì gặp cháu Trần Văn Hoàng sinh năm 2006 là con trai anh Minh. Do xưa nay giữa cháu Hoàng và Tôn chơi với nhau rất thân thiết nên vừa gặp Tôn, Hoàng đã ríu rít đòi chú cho đi chơi. Lúc này, Tôn nổi cơn thú tính và lên kế hoạch giết cháu Hoàng để trả thù Tâm.

Tôn giả vờ rủ Hoàng đi bẫy chim ở gần bờ hồ cách trường 500m. Cháu Hoàng tỏ ra thích thú sau đó có rủ thêm bạn học là cháu Vi Tuấn Tú sinh năm 2004 cùng đi cho vui. Khi đến nơi, Tôn giả vờ chạy trên bờ để đuổi chim còn cháu Hoàng Và Tú cùng ngồi trên bờ nghịch nước. Chỉ chờ lúc đó, Tôn chạy đến xô hai cháu Hoàng và Tú xuống hồ nhưng vì hồ cạn nên hai cháu cố chạy thoát thân. Khi Hoàng vừa leo lên bờ thì Tôn chạy đến dùng tay kẹp cổ và dùng thắt lưng quấn 02 vòng quanh cổ cháu Hoàng rồi treo lên cây điều. Cháu Tú thì kịp chạy về trường để báo với thầy cô.

Với hành vi phạm tội trên, Tôn bị khởi tố và tuyên án chung thân. Sau đó, bị cáo cũng như người nhà bị hại khăng khăng đòi tòa đưa ra mức án phạt cao nhất. Tuy nhiên theo kết quả giám định cho thấy Tôn bị rối loạn tâm thần, bị hạn chế nhận thức và kiểm soát hành vi ở thể nhẹ hội đồng xét xử đã quyết định bác kháng cáo, giữ y án chung thân với bị cáo Tôn.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả