Trung tâm bảo trì sửa chữa điện lạnh Hoàng Long

Trung Tâm Lắp Đặt Bảo Trì Sửa Chữa Điện Lạnh Hoàng Long chuyên cung cấp những sản phẩm điện lạnh chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Samsung, LG, … Đồng thời cũng triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị, đồ dùng điện lạnh tại nhà uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị, đồ dùng điện lạnh của các hộ gia đình tại TPHCM nói riêng và cả nước nó chung ngày càng trở nên phổ biến và có xu hướng tăng cao. Những thiết bị, đồ dùng điện lạnh như: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, … giúp cho cuộc sống trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, mỗi một đồ dùng điện lạnh đều có tuổi thọ của chúng và sau một thời gian sử dụng có thể vì bị xuống cấp hay vì một số nguyên nhân nào đó mà gặp phải sự cố hư hỏng. Nhằm đáp ứng cho nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ lắp đặt, sửa chữa các loại thiết bị, đồ dùng điện lạnh thì nhiều trung tâm điện lạnh được triển khai xây dựng và đi vào hoạt động trong đó có trung tâm điện lạnh Hoàng Long.

Trung tâm bảo trì sửa chữa điện lạnh Hoàng Long

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long chuyên cung cấp các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh, … đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Samsung, LG, … Bên cạnh đó, điện lạnh hoàng Long cũng triển khai cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng, lò vi sóng, sửa chữa máy giặt tại nhà ở TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc, hỗ trợ tận nơi. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trong nghề giàu kinh nghiệm và luôn trao dồi cũng như tự bồi dưỡng, cập nhật công nghệ mới, đến với điện lạnh Hoàng Long mọi sự cố, vấn đề hư hỏng mà thiết bị, đồ dùng điện lạnh của bạn gặp phải sẽ được sửa chữa ngay tại nhà. Để phát triển, Trung tâm điện lạnh Hoàng Long luôn đề ra một số tiêu chí nhằm phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn:

  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi
  • Dịch vụ uy tín, chất lượng, hiệu quả.
  • Phục vụ nhanh chóng, làm việc chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ tận tình, chu đáo, mọi lúc, mọi nơi.
  • Thái độ phục vụ khách hàng vui vẻ, thân thiện.

Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những trung tâm điện lạnh lớn và uy tín tại TPHCM mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu mua và sử dụng các sản phẩm điện lạnh cũng như các dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng các thiết bị, đồ dùng điện lạnh của nhà mình. Mọi thông tin chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA

ĐIỆN LẠNH HOÀNG LONG

Trụ sở chính: 7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Điện thoại: 0902.327.841, 0989.249.551

Email: anhnhat9551@gmail.com - Website: dienlanhhoanglong.net

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả