U22 Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Sea Games 29

Ở trận đấu thứ hai tại vòng bảng, HLV Hữu Thắng chỉ có 2 sự thay đổi đội hình nhỏ so với đội hình trong trận đầu ra quân gặp Timor Lester. Trong đó, Duy Mạnh được đôn lên đá cặp với Xuân Trường và Đình Trọng phối hợp với Tiến Dũng án ngữ trước cửa khung thành thủ môn Minh Long. Bên cánh trái, Quang Hải đá thay Hồng Duy ngay từ đầu trận.

Nhập cuộc đầy tự tin, Campuchia đã phần nào khiến các cầu thủ của chúng ta lúng túng ở những phút đầu trận đấu khi chủ động cầm bóng tổ chức tấn công. Tuy nhiên, quãng thời gian này trôi qua nhanh và đội tuyển Việt Nam nhanh chóng giành lại thế áp đảo. Các cầu thủ Việt Nam liên tục có cơ hội áp sát khung thành đối phương nhưng đều thất bại khi Campuchia chuyển sang chơi phòng ngự với số đông trước vòng 16m50.

Hết 45 phút, những tưởng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ phải kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào thì pha phối hợp tuyệt đẹp của Xuân Trường, Văn Toàn và Công Phượng ở phút bù giờ thứ nhất đã mang về bàn mở tỷ số cho trận đấu. Và lần này, Công Phượng, chân sút được kỳ vọng nhiều nhất, đã không làm người hâm mộ thất vọng. Anh tận dụng tốt cơ hội sau pha đưa bóng vào hợp lý của Văn Toàn và nhanh chóng đánh bại thủ môn Serei Rath, khơi thông thế bế tắc cho các đồng đội.

Có bàn thắng trong hiệp một, sang hiệp hai các cầu thủ Việt Nam chơi bình tĩnh, tự tin và nhàn nhã hơn. Trong lúc đó, các cầu thủ Campuchia buộc phải dâng cao để kiếm bàn thắng gỡ hoà. Tuy nhiên, các học trò của HLV Leonardo Vitorino không đủ lực lượng và khả năng tạo đột biến để vượt qua hàng phòng thủ của chúng ta. Thay vào đó, phút thứ 70 Quang Hải có bàn thắng từ một pha bóng chết, mở đầu cho chuỗi 3 bàn thắng liên tiếp trong khoảng thời gian ngắn ngửi từ phút 70 đến phút 76. Công Phượng là người lập công ở phút thứ 75 và Tuấn Tài (vào thay cho Đức Chinh) là người lập công ở phút 76.

Đội tuyển Campuchia có một bàn thắng duy nhất vào phút thứ 82 sau pha để bóng chạm tay của trung vệ Tiến Dũng ngay trong vòng 16m50. Hậu vệ Sothearoth là người thực hiện thành công pha sút phạt, ghi bàn thắng đầu tiên cho Campuchia tại Sea Games 29.
 

U22 Việt Nam giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Sea Games 29

Công Phượng và các đồng đội ăn mừng chiến thắng thứ 2 tại Sea Games 29
 

Giành chiến thắng áp đảo nhưng đội tuyển của chúng ta lại gặp chút vấn đề về nhân sự. Xuân Trường và Đoàn Văn Hậu nhân thẻ vàng do lỗi câu giờ và sẽ không có mặt trong trận tiếp theo do nhận đủ 2 thẻ vàng sau 2 trận đấu. Duy Mạnh cũng bị chấn thương nhẹ và được thay ra ở phút thứ 72. Ngày 20/8, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Philippines, quốc gia không được đánh giá cao với các đội bóng ở cấp độ trẻ. Điều này có thể sẽ giúp đội tuyển của chúng ta có thêm hy vọng vào được sâu hơn tại Sea Games năm nay.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả