Nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền?

Kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đời sống người dân cũng ngày càng được cải thiện. Chính vì vậy nên vấn đề về nước uống sạch cũng theo đó mà được người tiêu dùng quan tâm hơn. Nước khoáng Lavie là một trong những sản phẩm của thương hiệu nước uống nổi tiếng được nhiều khách hàng trên thị trường tin tưởng và lựa chọn để mua dùng. Nước khoáng Lavie mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giúp làm đẹp da, giúp giảm béo hiệu quả, ngăn ngừa một số bệnh tật,… Nhu cầu sử dụng nước khoáng Lavie ngày càng trở nên phổ biến và tăng cao thì các đại lý cung cấp nước khoáng Lavie cũng ngày càng nhiều. Ở mỗi đại lý thì giá bán sản phẩm nước khoáng Lavie đều có sự chênh lệch ít nhiều. Một vấn đề mà nhiều người tiêu dùng thường cảm thấy băn khoăn là không biết nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền và cụ thể là ở thời điểm hiện tại thì nước uống tinh khiết Lavie đóng bình, đóng chai có giá bán chính xác là bao nhiêu?.
 

Nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền?

Nước khoáng Lavie đóng bình, đóng chai hiện tại giá bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng nước khoáng Lavie đóng bình, đóng chai chính hãng nhưng không biết nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ với những đại lý cung cấp nước uống uy tín để được hỗ trợ báo giá nhanh và chính xác. Đại lý nước Nhật Vy là một trong những đại lý cung cấp nước khoáng Lavie chính hãng uy tín tại quận 9, quận 2 và ở tất cả các quận huyện khác của TPHCM. Đến với đại lý nước Nhật vy các bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm nước khoáng Lavie đóng chai, đóng bình được lấy trực tiếp từ công ty sản xuất nước khoáng Lavie Việt Nam nên rất đảm bảo chất lượng, tuyệt đối an toàn và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đại lý nước Nhật Vy còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ báo giá, tư vấn cho bạn về giá nước khoáng Lavie bao nhiêu và cung cấp thông tin về sản phẩm.

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của các cá nhân, hộ gia đình hay các công ty, doanh nghiệp nên đại lý nước Nhật Vy đã chủ động triển khai cung cấp sản phẩm nước khoáng Lavie tinh khiết với nhiều loại thể tích như:

  • Nước khoáng Lavie chai 330ml.
  • Nước khoáng Lavie chai 350ml.
  • Nước khoáng Lavie chai 500ml.
  • Nước khoáng Lavie chai vừa 1,5L.
  • Nước khoáng Lavie chai lớn 5L.
  • Nước khoáng Lavie đóng bình 19L.
  • Nước khoáng Lavie đóng bình 20L.

Dưới đây là bảng báo giá nước uống Lavie đang được đại lý Nhật Vy phân phối tại TPHCM:

  • Nước khoáng lavie 19l: 52 000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 330ml: 72,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 5000ml: 82,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 1.5L: 82,000 VNĐ.
  • Thùng nước khoáng lavie 5L: 85,000 VNĐ.

Lưu ý: Bảng báo giá này đang được áp dụng tại thời điểm ngày 01/07/2017. Bảng giá nước có thể thay đổi trong tương lai. Các bạn có thể tham khảo chi tiết về các loại thể tích cũng như giá bán nước uống Lavie được niêm yết cụ thể trên website của đại lý Nhật Vy đang phân phối Tại Đây.

Ngoài ra, Đại lý nước Nhật Vy cũng triển khai cung cấp một số sản phẩm nước uống đóng chai, đóng bình của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng như: nước khoáng tinh khiết Vĩnh Hảo đóng bình đóng chai, nước kiềm Ion-Life, nước tinh khiết Bidrico, Vihawa, Aquafina.

Đại lý nước Nhật Vy có đội ngũ nhân viên tư vấn và giao nhận chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng để giao nước miễn phí tận nơi rất nhanh chóng chỉ trong vòng 05- 20 phút đồng hồ sau khi liên hệ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua để sử dụng những sản phẩm nước khoáng Lavie đóng bình, đóng chai đảm bảo chất lượng với giá rẻ hoặc cần được hỗ trợ báo giá, tư vấn thêm thông tin về nước khoáng Lavie giá bao nhiêu tiền thì có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên của đại lý nước Nhật Vy để được cung cấp thêm thông tin và phục vụ giao nước mọi lúc, mọi nơi. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ:

Đại Lý Cung Cấp Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả