Xu hướng bán đồng Bitcoin lưu niệm để lì xì tết

Đồng xu Bitcoin lưu niệm được nhiều shop kinh doanh online nhập về và bán với giá 80,000 đồng/xu. Không chỉ được nhiều doanh nhân tìm kiếm, đồng Bitcoin còn được khá nhiều khách hàng chọn mua để lì xì tết.
 

Xu hướng bán đồng Bitcoin lưu niệm để lì xì tết
 

Bitcoin là một từ khóa không còn xa lạ tuy nhiên vẫn còn không ít người chưa hiểu được Bitcoin thật sự là gì và thường gọi nó là tiền ảo. Ở thời điểm hiện tại đồng Bitcoin nổi lên như một hiện tượng lớn, chúng giống như chứng khoán, bất động sản của các năm trước và được rất nhiều doanh nhân đầu tư vào.

Thời gian gần đây trên thị trường còn xuất hiện loại đồng xu Bitcoin lưu niệm, được nhiều người chọn mua để làm quà lì xì tết. Đồng Bitcon lưu niệm thường được làm từ hợp chất kim loại và được mạ một lớp vàng hoặc bạc để mang đến vẻ ngoài sáng bóng, lấp lánh. Đồng Bitcoin thường được sản xuất để làm vật biếu, tặng cho những ai có sở thích sưu tập tiền xu chứ không được dùng để lưu thông trên thị trường. Bitcoin lưu niệm thường được nhiều doanh nhân tìm kiếm và sử dụng như một vật mang lại nhiều may mắn cho những người làm kinh doanh nói chung và những người đầu tư vào đồng Bitcoin nói riêng.

Giữa tháng 12 năm 2017, giá trị của một Bitcoin đã lên tới 450.620.000 đồng. Chính vì vậy nên có rất nhiều khách hàng đã tìm mua đồng xu Bitcoin để làm quà tặng người thân, gia đình, bạn bè trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất năm 2018 với ý nghĩa chúc cho năm mới có thêm nhiều tài lộc và càng ngày càng lên như giá trị của đồng Bitcoin.

Các shop bán hàng online cho rằng đồng xu Bitcoin lưu niệm là xu hướng lì xì của năm nay nên đã ồ ạt nhập hàng về để bán với giá 80,000 đồng/Bitcoin. Giá bán lẻ đồng Bitcoin sẽ giảm đi nếu khách hàng mua với số lượng lớn chẳng hạn như: mua hai đồng thì có giá 150 ngàn, ba đồng thì 200 ngàn.

Loại tiền xu Bitcoin lưu niệm được các shop online rao bán thường được làm bằng kim loại có đường kính 40mm, dày 3cm và nặng khoảng 28g. Xu có màu vàng và bạc khá bắt mắt và được in dập biểu tượng của loại tiền ảo Bitcoin. Mỗi xu còn có một vỏ nhựa trong bên ngoài để chống trầy xước.

Ngoài ra một số shop online còn đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn như: giao hàng miễn phí trong phạm vi TPHCM; khách mua 1000 xu trở lên sẽ được dập thêm tên, logo hoặc những thông tin theo mong muốn lên đồng xu.

Hiện tại thị trường Bitcoin có dấu hiệu không mấy khả quan nên nhiều người đã bớt quan tâm hơn về loại tiền ảo này. Mặc dù đồng Bitcoin lưu niệm không phải là đồ thật nhưng cũng ảnh hưởng đến tâm lý của người mua nên các shop kinh doanh bắt đầu lo lắng với việc bán đồng Bitcoin để lì xì tết.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả