Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM

Công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng hiện đại, giá rẻ, đảm bảo uy tín ở tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận khu vực phía Nam như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre. 

Cùng với nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì tại TPHCM có rất nhiều các cá nhân, công ty, doanh nghiệp thực hiện sản xuất, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ khác nhau. Trong quá trong quá trình hoạt động, các doanh nghiệp thường phải thực hiện trao đổi và vận chuyển hàng hóa. Những lúc cần vận chuyển và trao đổi hàng hóa thì xe tải chính là phương tiện được nhiều người lựa chọn sử dụng. Bên cạnh đó, như cầu thuê xe tải để chở đồ đạc, chuyển nhà, chuyển văn phòng cũng đang ngày càng tăng. Việc sử dụng xe tải để vận chuyển và chuyên chở hàng hóa ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng trở nên phổ biến thì các doanh nghiệp triển khai cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM cũng hoạt động ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cho thuê các loại xe tải chở hàng giá rẻ ở TPHCM phải kể đến là công ty bốc xếp chuyển nhà Hưng Phát.

Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM

Công ty Hưng Phát cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ uy tín tại TPHCM

Chắc hẳn các bạn đã tìm hiểu về chất lượng lượng cũng như giá dịch vụ cho thuê xe tải ở nhiều nơi trong quá trình tìm kiếm đơn vị cho thuê xe tải giá rẻ và đảm bảo uy tín tại TPHCM. Nếu chưa tìm được công ty cung cấp dịch vụ theo mong muốn của mình, các bạn có thể liên hệ với công ty bốc xếp và chuyển nhà Hưng Phát. Là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bốc dỡ hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM nên khi tìm đến với công ty Hưng Phát các bạn sẽ không phải băn khoăn về vấn đề chất lượng và giá cả dịch vụ.

Tại công ty Hưng Phát có rất nhiều loại xe tải với kích thước và trọng tải khác nhau để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc xe tải phù hợp với số lượng hàng hóa mà mình cần vận chuyển. Trên mỗi chiếc xe tải đều được đầu tư trang bị thiết bị định vị GPS hiện đại giúp các bạn có thể theo dõi được quá trình vận chuyển hàng hóa của mình. Bên cạnh đó, công ty Hưng Phát còn có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động được đào tạo bài bản về chuyên môn, sẽ nhiệt tình hỗ trợ tư vấn cho các bạn gói dịch vụ phù hợp và ngoài ra còn có đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm đi đường, có thể xử lý tốt các tình huống để xe tải có thể đến nhận và giao hàng an toàn, đúng địa điểm. Nếu trong quá trình vận chuyển, chẳng may hàng hóa của bạn gặp sự cố hay bị hư hỏng, mất mát công ty Hưng Phát cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại cho bạn. Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, công ty Hưng Phát còn triển khai cung cấp một số dịch vụ khác để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ở TPHCM như:

  • Dịch vụ bốc xếp hàng hóa ở tại TPHCM.
  • Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói.
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam.
  • Dịch vụ chuyển kho xưởng.
  • Dịch vụ di dời đồ đạc, vật nặng.

Nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn thêm hoặc đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ tại TPHCM và các dịch vụ khác của công ty Hưng Phát cung cấp có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY DV BỐC XẾP VÀ CHUYỂN NHÀ HƯNG PHÁT

Đ/C: 109/43 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM.

Chi nhánh: 699/6D Trường Chinh, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM.

Điện thoại: (08) 66 822 558 (Mr. Minh) - Hotline: 0902.86.46.96  (Mr. Hải - Điều hành)

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả