Nước uống đóng chai loại nào tốt?

Nước uống đóng chai là sản phẩm mang tính tiện lợi cao. Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để đun sôi nước mà còn giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể mọi lúc, mọi nơi. Lý do là vì các sản phẩm nước uống đóng chai thường có thể tích nhỏ nên bạn có thể dễ dàng bỏ chúng vào túi quần, túi áo hay balo để đi chơi, đi học, du lịch,…. Tuy nhiên vì nhu cầu sử dụng nước uống đóng chai hiện nay ngày càng phổ biến và tăng cao thì trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được cung cấp. Vậy nước uống đóng chai loại nào tốt?
 

Nước uống đóng chai loại nào tốt?
 

Nước uống đóng chai hiện nay loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước uống đóng chai để mang theo bên mình và sử dụng mỗi khi cần nhưng không biết loại nào tốt thì có thể chọn mua một trong những sản phẩm sau:

- Nước uống đóng chai Lavie: Nước Lavie đóng chai là một sản phẩm thuộc dòng nước khoáng của công ty Lavie Việt Nam. Với thành phần có chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Natri, Canxi, Magie, Kali,… thì nước Lavie chai mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể. Nước uống Lavie đóng chai được cung cấp trên thị trường với nhiều loại thể tích như: 350ml, 500ml, 1.5L, 5l,… nên bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

- Nước uống đóng chai Vĩnh Hảo: Nước uống Vĩnh Hảo chai là sản phẩm thuộc dòng nước khoáng thiên nhiên được sản xuất bởi công ty Vĩnh Hảo Việt Nam. Ngoài chứa hàm lượng cho phép các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như nước Lavie, nước uống Vĩnh Hảo đóng chai còn chứa Acid Silic và Bicarbonat giúp cải thiện các vấn đề về tiêu hóa hiệu quả.

- Nước uống đóng chai I-on Life: Nước uống I-on Life đóng chai là sản phẩm thuộc dòng nước kiềm được sản xuất bởi công ty Hoàng Minh. Với tính kiềm tự nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và có chứa thành phần Hydro hoạt tính cao có khả năng chống lại sự phá hủy của các gốc tự do giúp làn da không bị lão hóa và luôn tươi sáng, mịn màng.

- Nước uống đóng chai Bidrico, Aquafina, 333: Nếu như những sản phẩm nước uống trên đều có chứa thành phần đặc biệt trong nước thì các sản phẩm nước đóng chai Bidrico, Aquafina, 333 hoàn toàn tinh khiết thế nhưng vẫn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng như: cung cấp nước, bù đắp năng lượng cho cơ thể; hỗ trợ giảm cân hiệu quả; xua tan cơn khát tức thì,…. Ngoài ra các sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai này còn thích hợp với mọi đối tượng và an toàn cho mọi lứa tuổi.

Chắc chắn bạn đã biết nước uống đóng chai loại nào tốt. Tuy nhiên để mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe khi sử dụng thì bạn nên tham khảo và lựa chọn những đại lý cung cấp nước uy tín.

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả