Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, máy giặt đã và đang là một trong những thiết bị gia dụng được bán nhiều nhất trên thế giới. Tuy nhiên, đi kèm với đó là sự xuất hiện tràn lan của các thương hiệu máy giặt khiến cho người dùng luôn thắc mắc loại máy giặt nào tốt nhất hiện nay.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

1. Máy giặt thương hiệu Toshiba

Được thành lập từ năm 1939, công ty Toshiba, với tiền thân là công ty Tokyo Shibauru Electric K.K. hiện là một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị công nghệ cao đứng đầu thế giới. Với uy tín tạo dựng từ gần 80 năm phát triển, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu năng và chất lượng của máy giặt mang nhãn hiệu Toshiba. Bên cạnh đó, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được làm ra với phương châm hoàn hảo đến từng chi tiết. Do đó, chúng ít khi bị mắc phải các lỗi nghiêm trọng. Máy giặt Toshiba cũng được tích hợp thêm các công nghệ tiên tiến phổ biến hiện nay như khả năng cô đặc bọt khí, tạo xoáy nước mạnh, công nghệ truyền động Inverter,...giúp chúng hoạt động hiệu quả, chất lượng, êm ái, không gây ồn ào đồng thời tiết kiệm được  rất nhiều điện năng.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

2. Máy giặt hãng Electrolux

Bắt đầu thành lập vào năm 1999, Electrolux hiện là công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia lớn thứ hai hành tinh về thị phần đồng thời được bình chọn là một trong 5 công ty hàng đầu về chất lượng hàng hoá trên toàn thế giới. Với chất lượng đã được kiểm chứng. người sử dụng máy giặt mang nhãn hiệu Electrolux sẽ không phải lo lắng về độ bền cũng như những hư hỏng do bản thân sản phẩm trong thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, máy giặt Electrolux cũng được thiết kế để gây ấn tượng với khách hàng về kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng và rất hiệu quả trong việc giặt giũ. Những sản phẩm mới được sản xuất cũng đã tích hợp thêm công nghệ Inverter giúp tăng hiệu quả đồng thời giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

3. Máy giặt thương hiệu Panasonic

Nổi tiếng với những sản phẩm có độ bền cao, dễ sử dụng, giá thành hợp lý, vừa túi tiền của đa số các khách hàng thuộc tầng lớp bình dân trung lưu, sản phẩm của Panasonic sinh ra để trả lời cho câu hỏi hãng máy giặt nào tốt nhất hiện nay. Hiện nay, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đang chiếm một phần rất lớn trong thị trường máy giặt ở nước ta. Bên cạnh đó, những sản phẩm đời mới cũng luôn được cập nhật nhiều chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

4. Máy giặt hãng LG

Thành lập từ năm 1947, thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất thiết bị gia dụng LG hiện là một trong những cái tên quen thuộc, phổ biến nhất trên thế giới. Đặc biệt, năm 2015 hãng còn là nhà sản xuất có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất thế giới. Ưu điểm lớn nhất mà LG đem lại đó là khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với đủ các kiểu dáng, mẫu mã, tính năng có mức giá phân bố trong hầu như tất cả các phân khúc thị trường từ bình dân tới cao cấp. Bên cạnh đó các sản phẩm mới của hãng cũng đã được tích hợp các tính năng mới phổ biến hiện nay với động cơ Inverter, công nghệ giặt mô phòng hoạt động giặt bằng tay với 6 chuyển động, Turbowash,...
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

5. Máy giặt thương hiệu Samsung

Được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1938, với gần 80 năm kinh nghiệm về sản xuất, phát triển thiết bị công nghệ cao, có thể nói Samsung hiện nay là cái tên bảo đảm cho chất lượng, hiệu quả của các sản phẩm điện dân dụng. Là một trong những hãng máy giặt tốt nhất hiện nay, các sản phẩm của Samsung tạo dấu ấn với thiết kế tinh tế, bắt mắt, sang trọng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp máy giặt sạch hơn nhưng vẫn chạy êm ái, không gây tiếng ồn. Bên cạnh đó, chế độ Eco Bubble (giặt bong bóng) độc quyền chỉ có ở máy giặt Samsung là một trong những sáng tạo đầy tính đột phá về công nghệ giặt rửa với khả năng giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

6. Máy giặt hãng Sanyo

Còn được biết đến dưới cái tên máy giặt Aqua, Sanyo vốn là sản phẩm do công ty Sanyo, một công ty điện tử lớn của Nhật Bản, chế tạo. Tuy nhiên, đến năm 2013 thì các mảng kinh doanh tủ lạnh, thiết bị điện máy, máy giặt của công ty này bị bán cho tập đoàn Haier (Trung Quốc) và từ đó máy giặt Sanyo cũng trở thành sản phẩm của tập đoàn này. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm mang nhãn hiệu Sanyo là có hỗ trợ tiếng Việt do đó rất được ưa chuộng ở nước ta. Bên cạnh đó, các mẫu mới đều được tích hợp các chế độ giặt quần áo cùng với công nghệ khử trùng bằng Nano bạc giúp tăng cường hiệu quả giặt rửa. Ngoài ra, nhiều người dùng cũng rất ưa thích tính năng tự khởi động lại sau khi mất điện của máy giặt Sanyo.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

7. Máy giặt thương hiệu Sharp

Là một trong những thương hiệu máy giặt lâu đời nhất thế giới, Sharp Corporation được thành lập vào năm 1912 và đến nay đã có tới 105 năm kinh nghiệm về sản xuất và kinh doanh sản phẩm điện tử. Mặc dù vừa “tự bán mình” cho hãng Foxconn của Đài Loan vào năm 2016 song nhãn hiệu Sharp vẫn là cái tên bảo chứng cho một chiếc máy giặt bền bỉ, êm ái và đa năng. Là một trong số các công ty chi tiêu nhiều nhất cho việc nghiên cứu và phát triển, sản phẩm của Sharp đều được tích hợp hầu hết các công nghệ mới, hiện đại và phổ biến giúp tăng khả năng, hiệu quả giặt giũ, chạy êm ái và không gây ồn ào đồng thời có thể chịu tải đồ giặt với trọng lượng lớn.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

8. Máy giặt hãng Hitachi

Là nhãn hiệu lâu đời nhất trong danh sách, Hitachi được thành lập vào năm 1910 tại Nhật Bản. Với kinh nghiệm lên tới 107 năm về sản xuất, chế tạo ở mảng thiết bị điện dân dụng, Hitachi luôn luôn là một trong những thương hiệu đi đầu về phát triển, ứng dụng công nghệ mới. Máy giặt Hitachi luôn chú trọng đến sự an toàn của người dùng với lớp vỏ bền chắc, khả năng chống va đập và chống gỉ cực cao. Các sản phẩm của hãng cũng luôn được tích hợp công nghệ mới mà nổi bật nhất là chế độ vắt thông minh cho phép người dùng lựa chọn tốc độ vắt phù hợp với từng loại vải.
 

Thương hiệu máy giặt nào tốt nhất hiện nay?
 

Với những thông tin mà VnNews360.Net vừa chia sẻ trên đây, chắc bạn đọc cũng đã có câu trả lời cho vấn đề hãng máy giặt nào tốt nhất hiện nay. Với những ưu điểm của sản phẩm từ 8 thương hiệu uy tín lâu đời trên, các bạn có thể suy nghĩ, chọn lựa cho mình một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bản thân đồng thời không phải lo ngại về chất lượng và độ bền của chúng.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả