Top 10 mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Hiện nay, những gia đình có thu nhập tốt và điều kiện kinh tế khá giả cao thường hướng đến việc xây dựng một không gian sống sang trọng, tiện nghi với những căn biệt thự lộng lẫy. Và việc thiết kế biệt thự cũng chính là một trong những vấn đề quan trọng bởi sự đồ sộ, cao cấp và đa dạng của loại hình kiến trúc này. Nếu bạn đang muốn xây dựng một căn biệt thự sang trọng, hợp phong thủy và đang phân vân trong việc lựa chọn phong cách thiết kế thì hãy cùng tham khảo Top 10 mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất theo phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.
 

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự đẹp
 

Mẫu thiết kế nhà biệt thự hiện đại đẹp

Phong cách thiết kế nhà biệt thự hiện đại coi trọng sự đơn giản, tiện lợi trong các thiết kế nội thất với sáng tạo tự do, không bị gò bó. Các chi tiết được thiết kế gọn gàng, tinh xảo, đồng thời hài hòa với thiên nhiên chính là ưu điểm giúp xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng được nhiều gia chủ đánh giá cao và lựa chọn cho không gian của mình. Với phong cách thiết kế biệt tự đẹp hiện đại này thì không cần quá đầu tư về kiến trúc mà thường nhấn mạnh vào những thiết kế nội thất, sự tiện nghi của cuộc sống.
 

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự hiện đại có bể bơi bậc thang sáng tạo
 

Những mẫu biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự hiện đại được chăm chút cho phần ngoại thất với bể nước, bậc thang và đèn led
 

Những mẫu thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu nhà biệt thự theo phong cách Nhật Bản
 

Thiết kế nhà biệt thự đẹp

Biệt thự song lập hiện đại phong cách mở

Mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Biệt thự đẹp phong cách cổ điển ra đời từ khá sớm và có nguồn gốc từ La Mã, Hy Lạp nên các thiết kế của phong cách này đều hướng tới sự tỉ mỉ, trau chuốt, mang hơi hướng của châu Âu. Phong cách thiết kế biệt thự này có những đặc điểm như: Tập trung vào tính đối xứng nên các ngôi nhà phong cách cổ điển thường tạo nên sự hài hòa về không gian và sắp xếp cực đẹp mắt; Sử dụng các chi tiết hoa văn thiên về cổ điển là chính, mang đến những chi tiết kiến trúc hài hòa, tỉ mỉ nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng cho mỗi không gian.
 

Thiết kế biệt thự đẹp

Biệt thự "lâu đài châu Âu" cực sang trọng và đẳng cấp
 

Những thiết kế nhà biệt thự đẹp

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng
 

Những mẫu nhà biệt thự đẹp

Biệt thự Pháp cổ điển sơn vàng đặc trưng

Các mẫu thiết kế biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và một phần hơi hướng cổ điển. Biệt thự phong cách tân cổ điển thường có đường nét trang trí tinh xảo, tự nhiên, hoa văn đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, đẳng cấp, khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những chủ nhà yêu thích sự sự sang trọng, thanh tao, muốn thiết kế ngôi nhà của mình có điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng, các khu chính thì nên lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển.
 

Mẫu nhà biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển quý tộc, đẳng cấp
 

Mẫu biệt thự đẹp

Nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển với sân vườn
 

Những thiết kế biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển phổ biến ở Mỹ, châu Âu

Dịch vụ thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, giá rẻ

Cuộc sống phát triển, thiết kế nhà biệt thự đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm. Tất nhiên, để sở hữu một công trình biệt thự đẹp, sang trọng và chất lượng, điều đầu tiên bạn cần làm là tìm công ty chuyên nghiệp để kiến trúc sư dựa trên nhu cầu, diện tích đất, yếu tố phong thủy cũng như chi phí đầu tư mà đưa ra một phương án phù hợp nhất cho bạn.

Công ty Xây dựng Gia Thành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp, uy tín, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Với đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết, đến nay Gia Thành đã trở thành đơn vị được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn để thực hiện các dự án thiết kế biệt thự, nhà ở đẹp, phong cách. Đến với Gia Thành, mọi vấn đề thắc mắc, băn khoăn của khách hàng đều sẽ được giải đáp tận tình nhất. Các mẫu thiết kế biệt thự do Công ty chúng tôi cung cấp đảm bảo thẩm mỹ, công năng, chất lượng và tối ưu không gian. Với sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế, xây dựng, Gia Thành hiểu rõ những băn khoăn, mong muốn của khách hàng và tự tin sẽ là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nhà biệt thự đẹp tốt nhất.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ thiết kế biệt thự của Gia Thành?

Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại ở Gia Thành bởi:

- Chúng tôi là đơn vị kinh nghiệm, tâm huyết, được đông đảo khách hàng gần xa tin tưởng lựa chọn.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

- Gia Thành bao gồm các Kiến trúc sư và Kỹ sư có trình độ cao trong lĩnh vực thiết kế nhà biệt thự.

- Dịch vụ tư vấn thiết kế tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

- Cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế từ A - Z, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tư vấn, báo giá các mẫu thiết kế biệt thự

Phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: yêu cầu của gia chủ, diện tích, quy mô của căn biệt thự, phong cách trang trí nội ngoại thất mà đơn giá thiết kế nhà biệt thự tại Gia Thành dao động khoảng từ 130.000 - 200.000 đồng/ m2 (đã bao gồm thiết kế kiến trúc, bản vẽ 3D nội thất, ngoại thất và bản vẽ kết cấu điện nước). Gia Thành luôn đảm bảo sự hài lòng của bạn với những thiết kế của công ty. Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0918 141 934 để được tư vấn và báo giá cụ thể hơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ quý khách 24/7. Xin cảm ơn!

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự đẹp với nhiều phong cách độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần thiết kế biệt thự đẹp với giá hợp lý, hãy liên hệ với Công ty Xây Dựng Gia Thành để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Tham khảo thêm những mẫu biệt thự hiện đại, sang trọng đang được yêu thích nhất hiện nay tại mục: các mẫu thiết kế biệt thự đẹp. Xin cảm ơn!


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI GIA THÀNH

Địa chỉ: 36/27 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TPHCM.

Điện thoại: 0918 141 934

Email: xaydunggiathanh34@gmail.com.

Website: xaydunggiathanh.com.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả