Dàn diễn viên của “She was Pretty” phiên bản Việt có gì nổi bật?

Phiên bản Việt hoá “She was Pretty” mang tên “Mối tình đầu của tôi” mới đây đã chính thức công bố dàn diễn viên chính gồm Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An và B Trần.

Dàn diễn viên của “She was Pretty” phiên bản Việt có gì nổi bật?

Bộ phim truyền hình She was Pretty từng được đánh giá rất cao về mặt nội dung và diễn xuất. Nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn với các nhân vật có cá tính đáng yêu trong khi các diễn viên Hàn Quốc đã diễn xuất rất tự nhiên, thể hiện được tinh thần nhân vật. Chính vì thế đây sẽ là cái bóng khá áp lực cho dàn diễn viên bản Việt, đặc biệt là khi tạo hình và tính cách các nhân vật đều mới lạ với dàn diễn viên trẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc vào vai chính An Chi, là một cô gái có ngoại hình khiêm tốn nhưng tính cách mơ mộng, tràn đầy nhiệt huyết. An Chi từng là một cô bé xinh xắn, đáng yêu, có mối tình đầu đẹp đẽ với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng đóng nhiều sắc thái khác nhau và từng tự "dìm" mình với khuôn mặt nhợt nhạt, làn da lấm tấm mụn trong phim ngắn Khi tôi là tôi nên có thể khán giả sẽ không phải lo lắng về tạo hình và diễn xuất của An Chi. Nhưng liệu những yếu tố ngoại cảnh có khiến Lan Ngọc mờ nhạt so với bản gốc của Hwang Jung Eum-một diễn viên hạng A của màn ảnh xứ Kim Chi. Chúng ta hãy chờ xem.

Bình An vào vai nam chính Nam Phong, là Giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang Her Mode. Nam Phong là "soái ca" hoàn hảo với ngoại hình bảnh bao, tính cách "ngoài lạnh trong nóng". Bình An có lợi thế khuôn mặt đẹp, vóc dáng chuẩn như người mẫu. Tuy nhiên theo nhận xét của hầu hết khán giả, chàng hot boy có ngoại hình quá "non" để làm Giám đốc sáng tạo của một tờ tạp chí lớn.

Chi Pu vào vai nữ thứ Hạ Linh, một cô nàng mạnh mẽ, quyết đoán, luôn nổi bật với gu thời trang thời thượng. Ẩn trong vẻ ngoài rực rỡ của Hạ Linh là tâm hồn nhạy cảm, cô không bao giờ tin có tình yêu đích thực cho đến khi gặp được mối tình đầu của mình. Trong bản gốc, nữ thứ Min Ha Ri là một trong những nhân vật được yêu thích nhất màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Min Ha Ri còn tạo nên trào lưu tóc tém, sơ mi trễ vai và vòng choker phủ sóng toàn châu Á. Chi Pu có rất nhiều điểm chung với nhân vật này như ngoại hình long lanh, style sành điệu và thần thái lôi cuốn. Ngoài ra, Nhân vật Min Hari trong bản gốc được khắc họa là người bạn tốt, tài năng, có mái tóc tém ấn tượng và đặc biệt là nụ cười gượng nhưng rất hợp. Nếu Chi Pu xử lí được những điều trên, hoặc tạo được ấn tượng riêng cho Hạ Linh thì khán giả có quyền hy vọng lại được thấy một Chi Pu cá tính như trong phim ngắn như My sunshine, Cô gái trên tầng thượng.

B Trần là cái tên cuối cùng và sẽ vào vai nam phụ Minh Huy. Theo nhà sản xuất, Minh Huy của B Trần sẽ có tạo hình hoàn toàn khác bản gốc, tính cách của nhân vật cũng có nhiều biến tấu. Tuy vậy, khán giả vẫn hy vọng sẽ được thấy một nhân vật tưng tửng, nghịch ngợm như trong phiên bản gốc.

Mối tình đầu của tôi sẽ được bấm máy vào ngày 1/6 và chính thức lên sóng vào tháng 9/2017.

Tin tức khác

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Xem tất cả