Dịch vụ sửa máy giặt tại TPHCM

Ở những nơi có cuộc sống bận rộn như Thành phố Hồ Chí Minh, thiết bị gia dụng hỗ trợ cho việc nhà như máy giặt là thứ không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Việc liên tục sử dụng máy giặt một cách thường xuyên sẽ khiến máy không thể tránh khỏi những sự cố hư hỏng, điều này sẽ làm cho công việc giặt giũ bị của bạn bị gián đoạn. Để máy giặt có thể hoạt động trở lại bình thường, bạn cần liên hệ tới các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt chuyên nghiệp. Nhưng những trung tâm điện máy có mặt tràn lan trên thị trường khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn sửa máy giặt ở đâu uy tín. Hiểu được điều này nên đội ngũ VnNews360 đã tìm hiểu và giới thiệu với bạn trung tâm sửa chữa máy giặt tại TPHCM chuyên nghiệp và uy tín trong bài viết này.



 

Dịch vụ sửa máy giặt uy tín tại TPHCM - Trung Tâm Điện Lạnh Tây Nam

Trung tâm điện lạnh Tây Nam là một trong những công ty uy tín chuyên bảo hành, sửa chữa máy giặt tại TPHCM. Với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên và về giá cả cũng rất hợp lý, điều này luôn đem lại sự hài lòng cho mọi người khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu sửa chữa máy giặt của nhiều người đang sinh sống tại TPHCM, trung tâm điện lạnh Tây Nam chuyên nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng thường gặp của máy giặt như:

- Máy giặt có hiện tượng rung mạnh và kêu to.

- Máy giặt xả nước liên tục không ngừng.

- Máy giặt bị chảy nước gầm máy.

- Máy giặt không vào nước hoặc không xả nước.

- Máy giặt không thực hiện chức năng vắt.

- Máy giặt mất nguồn hoặc có nguồn nhưng không hoạt động.

- Máy giặt giặt quần áo không sạch.

- Máy giặt không mở được cửa, gãy tay nắm cửa.

- Và nhiều lỗi phát sinh khác của máy giặt.

Những ưu điểm khi sửa máy giặt tại Trung Tâm Điện Lạnh Tây Nam

- Chất lượng dịch vụ: Sở hữu đội ngũ thợ sửa chữa điện lạnh giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao nên mọi hư hỏng mà chiếc máy giặt của bạn gặp phải sẽ được sửa chữa, khắc phục nhanh chóng và đảm bảo hoạt động trở lại tốt như bình thường.

- Phong cách phục vụ: Không chỉ có đội ngũ thợ sửa điện lạnh giàu kinh nghiệm, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, hỗ trợ báo giá và giải đáp các vấn đề khách hàng thắc mắc.

- Giá thành dịch vụ: Bên cạnh chất lượng dịch vụ, điện lạnh Tây Nam còn niêm yết mức giá cố định tại công ty. Mức giá này được khảo sát kỹ lưỡng và đảm bảo rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

- Quy trình làm việc: Với nhiều chi nhánh phân bố rộng khắp các quận của TPHCM, chỉ 30 phút sau khi khách hàng liên hệ, đội ngũ nhân viên của Tây Nam sẽ đến tận nhà để hỗ trợ sửa chữa máy giặt. 

- Chế độ bảo hành: Sau khi sự cố hay hư hỏng được khắc phục, máy giặt của bạn sẽ được bảo hành trong thời gian dài sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy giặt ở TPHCM của trung tâm điện lạnh Tây Nam. Hoặc cần được hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, các bạn hãy liên hệ với trung tâm qua thông tin bên dưới. Xin cảm ơn!

TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH TÂY NAM

Địa chỉ: 29/2/68A Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Hotline: 0901.48.2019

Email: suadienlanhsaigon@gmail.com

Website: www.dienlanhtaynam.com

Tin tức khác

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Bật mí 9 kỹ năng thuyết phục khách hàng bách phát bách trúng

Thuyết phục khách hàng là kỹ năng không thể thiếu trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao tỉ lệ chốt đơn hiệu quả.
Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là gì? Các nền tảng social media trong marketing

Social media là việc sử dụng mạng xã hội để tạo ra một môi trường chia sẻ thông tin và tương tác online giữa các cá nhân với doanh nghiệp.
Xem tất cả