Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga không chứa các hóa chất độc hại như những loại nước uống có ga khác mà chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp hiệu quả.

Lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Magie, Natri, Canxi, Kali,… ngoài ra còn có chứa hàm lượng cao thành phần bicarbonate nên có hương vị rất đặc biệt. So với những sản phẩm khác, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga được nhiều người lựa chọn và mua dùng vì mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Những lợi ích của nước khoáng Vĩnh Hảo có ga đó là:

- Giúp giải độc tố tích tụ ở dạ dày, gan đồng thời giúp nhuận tràng trị trướng bụng.

- Hàm lượng canxi có trong nước khoáng có ga giúp xương chắc khỏe và răng sáng bóng.

- Nước khoáng có ga có ít đường và nhiều khoáng chất nên rất tốt cho tim mạch, huyết áp.

Ngoài mang đến những lợi ích cho sức khỏe, nước khoáng Vĩnh Hảo có ga còn được các chị em sử dụng để làm đẹp như: hỗ trợ giảm béo hiệu quả, giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, trị mụn,… Tuy nhiên để có được hiệu quả, các chị em cần phải sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo có ga cho đúng cách:

- Giảm cân bằng nước khoáng Vĩnh Hảo có ga: Để tránh được nguy cơ béo phì, các bạn nên uống nước Vĩnh Hảo có ga trước và sau khi ăn từ 30 – 45 phút.

- Trắng da, se khít lỗ chân lông: Dùng nước khoáng có ga thấm vào bông rồi lau mặt hoặc pha nước khoáng có ga với nước lọc vào chậu theo tỉ lệ 1:1 rồi úp mặt vào đó khoảng 20 phút. Làn da của bạn sẽ trắng sáng và mịn màng hơn nếu kiên trì thực hiện.

- Trị mụn: Pha nước khoáng có ga với soda để uống vào những thời điểm thích hợp như sau mỗi bữa ăn 30 phút hoặc những lúc khát. Kiên trì thực hiện từ 05 – 14 ngày, các bạn sẽ thấy làn da bớt mụn rõ rệt.

Nước khoáng Vĩnh Hảo có ga mang đến nhiều lợi ích như vậy nhưng các bạn cần phải mua được những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và sử dụng đúng cách thì mới có thể phát huy được hết hiệu quả. Để mua được những sản phẩm nước khoáng Vĩnh Hảo có ga chính hãng, đảm bảo chất lượng các bạn có thể tham khảo và lựa chọn đại lý Nhật Vy một trong những đại lý cung cấp nước khoáng Vĩnh Hảo quận 2, quận 9 cũng như tất cả các quận huyện khác tại TPHCM uy tín, giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết, bạn đọc vui lòng liên hệ: 

Đại Lý Cung Cấp Nước Uống Nhật Vy

Địa chỉ: 588 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM

Điện thoại: 0903.833.422 - Email: trungchinhvu1984@gmail.com

Website: www.nuoctinhkhietquan2.com

Tin tức khác

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Hé lộ 9 cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ, dễ bán cho dân buôn

Khám phá 9 cách tìm nguồn hàng sỉ cho dân buôn sẽ giúp bạn nhập được hàng hoá chất lượng với giá phải chăng từ những địa chỉ đáng tin cậy.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ, độc quyền

Sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu độc quyền là cách doanh nghiệp nổi bật trước đối thủ và gây ấn tượng mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.
Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là gì? Chiến lược marketing trong thời đại 4.0

Marketing 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại và điều mà bạn có thể làm là đuổi theo và song hành để không bị tụt hậu so với đối thủ.
SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

SME là gì? Những điều bạn cần biết về doanh nghiệp SME

Bất kì ai cũng không thể phủ nhận, Doanh nghiệp SME đóng một vai trò quan trọng đối với sự phát triển và tăng trưởng của nền kinh tế.
Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu là gì? Khái niệm, vai trò và cách xác định

Khách hàng mục tiêu không chỉ là chìa khóa quyết định hiệu quả của chiến lược marketing mà còn mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.  
Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là gì? 12 thủ thuật bán hàng cho dân sale

Thủ thuật bán hàng là tập hợp các chiến lược và kỹ năng thuyết phục khách hàng với mục tiêu chốt đơn và nâng cao hiệu suất bán hàng. 
Xem tất cả